อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประกาศพร้อมจัดงาน อินเตอร์แมค และ ซับคอน ไทยแลนด์ งานแรกของปีกับการรวมสุดยอดเทคโนโลยีและนวัตกรรมงานแสดงอุตสาหกรรมการผลิต พร้อมเชื่อมโยงสายการผลิตจับคู่ธุรกิจแบบออนไลน์ ช่วยผู้ประกอบการฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน วันที่ 23-26 กันยายนนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประสานพลังพันธมิตรรายใหญ่จากภาครัฐเอกชนมากที่สุดแห่งปี ประกาศความพร้อมจัดงานแสดงสินค้าภาคอุตสาหกรรมแบบครบวงจรครั้งยิ่งใหญ่ อินเตอร์แมค (INTERMACH) และ ซับคอน ไทยแลนด์ (SUBCON Thailand) รวมความก้าวหน้าด้าน เทคโนโลยีและนวัตกรรมการผลิตที่ครบวงจรที่สุดและงานจับคู่ธุรกิจครั้งสำคัญแห่งปี ตอบโจทย์ความต้องการทุกมิติด้านอุตสาหกรรม ชูไฮไลท์การจัดงานแบบไฮบริด เอ็กซ์ซิบิชั่น (Hybrid Exhibition) ครบองค์ประกอบกับการจัดการแสดงแบบองค์รวมโดยการใช้เทคโนโลยีออนไลน์ดิจิตอลผสมผสานกับการจัดงานแสดงสินค้าทั่วไปตอบโจทย์อุตสาหกรรมยุคนิว นอร์มัล เน้นความปลอดภัยของผู้เข้าร่วมงานและผู้ร่วมจัดงานตามมาตรฐานระดับโลกอย่าง อินฟอร์มา   ออลซีเคียว (Informa All Secure) ระหว่างวันที่ 23-26 กันยายน นี้ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา

นายสรรชาย  นุ่มบุญนำ รองกรรมการผู้จัดการ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ เปิดเผยว่า การจัดงานอินเตอร์แมค และงานซับคอน ไทยแลนด์  ซึ่งเป็นการร่วมมือกับ สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ)   ถือเป็นการรวบรวมการจัดงานแสดงครั้งยิ่งใหญ่ครบวงจรภาคอุตสาหกรรมงานแรกของปีที่ โดยลูกค้ายังให้ความเชื่อมั่นว่างานนี้จะเป็นจุดเริ่มต้นในการขับเคลื่อนธุรกิจและอุตสาหกรรม รวมแหล่งเครื่องจักรและเทคโนโลยีล่าสุด รวมทั้งอุปกรณ์เพื่อการผลิตในอุตสาหกรรมโลหะการจากบริษัทผู้ผลิตระดับแนวหน้าของโลกครอบคลุมอุตสาหกรรม

อาทิ อุตสาหกรรมยานยนต์อิเล็คทรอนิกส์ แม่พิมพ์อุตสาหกรรม อุปกรณ์การแพทย์ การผลิตเฟอร์นิเจอร์ การเกษตรและอีกมากมาย โดยในปีนี้งานอินตอร์แมค 2020  ได้จัดขึ้นภายใต้ธีมงาน “ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ” พร้อมแบรนด์ชั้นนำจาก 25 ประเทศตอบรับเข้าร่วมโดยผ่านการนำแสดงจากผู้ประกอบการและตัวแทนจำหน่ายในประเทศ นำเครื่องจักรและเทคโนโลยีการผลิตอาทิเช่น ระบบโรงงานอัตโนมัติและหุ่นยนต์ เครื่องมือสำหรับงานอุตสาหกรรมการผลิตและแปรรูปโลหะ รวมเทคโนโลยีเครื่องจักรสำหรับอุตสาหกรรมแปรรูปงานโลหะแผ่น เครื่องมือวัดอุตสาหกรรม เครื่องจักรสำหรับแม่พิมพ์อุตสาหกรรมและการผลิตอื่น ๆ


และ รวมถึงเทคโนโลยีชั้นนำสู่ยุคเครื่องจักรอัจฉริยะ 4.0 โดยอีกหนึ่งความน่าสนใจคือ การสัมมนาให้ความรู้ด้านอุตสาหกรรม กับ อินเตอร์แมค ฟอรั่ม ครั้งที่ 4 และการสัมมนาในหัวข้อต่าง ๆ อาทิ “SMEs Transformation to Smart Manufacturers” สัมมนายานยนต์อนาคต และสัมมนาอื่น ๆ ที่จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถของผู้ประกอบการ โดยเฉพาะ SMEs ได้เพิ่มทักษะความสามารถ และความคิดสร้างสรรค์มุ่งสู่การพัฒนาอย่างไร้ขีดจำกัด

ในส่วนของงาน ซับคอนไทยแลนด์ งานแสดงชิ้นส่วนอุตสาหกรรมการผลิตเพื่อการจัดซื้อชิ้นส่วนอุตสาหกรรมและกิจกรรมจับคู่ธุรกิจชั้นนำระดับภูมิภาค รวบรวมผู้ผลิตชิ้นส่วนอุตสาหกรรมคุณภาพกว่า 200 ราย ผู้ผลิตชิ้นส่วนงานโลหะ พลาสติกและยาง ผู้ผลิตชิ้นส่วนประกอบยานยนต์รวมถึงยานยนต์ไฟฟ้า ผู้ผลิตชิ้นส่วนประกอบอุปกรณ์ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ ผู้ผลิตและให้บริการในอุตสาหกรรมสนับสนุนอื่นๆ และพาวิเลียนจากสมาคมส่งเสริมการรับช่วงการผลิตไทย พร้อมจัด BUYER’s VILLAGE ชุมนุมผู้ซื้อชิ้นส่วนอุตสาหกรรมชั้นนำมากที่สุดในอาเซียน

และโซนจัดแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมเทคโนโลยี อุตสาหกรรมสนับสนุนอากาศยานและศูนย์ซ่อมบำรุง และพลาดไม่ได้กับไฮไลท์ของงานกับกิจกรรมจับคู่ธุรกิจ ช่วยผลักดันเศรษฐกิจและผู้ประกอบการให้เดินหน้าหลังจากสถานการณ์โควิดเริ่มคลี่คลายสู่ความสำเร็จด้วยการเชื่อมโยงเครือข่ายธุรกิจผู้ซื้อ ผู้ผลิตและผู้ขายชิ้นส่วนอุตสาหกรรมชั้นนำ โดยในปีนี้ BOI ยังคงทำหน้าที่เชิญ Buyers เข้ามาทำกิจกรรมทางเศรษฐกิจ และมีการเตรียมกิจกรรมการจับคู่ออนไลน์ (Business matching online platform) ไว้รองรับผู้ซื้อต่างชาติไว้สำหรับงานปีนี้อีกด้วย

นางสาวซ่อนกลิ่น พลอยมี ผู้อำนวยการกองพัฒนาและเชื่อมโยงการลงทุน สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน หรือ บีโอไอ กล่าวว่า แม้ยังมีความเสี่ยงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทั่วโลกที่ทำให้การทำธุรกิจ การผลิต การบริการ ของทุกภาคส่วนรวมถึงของภาครัฐต้องหยุดหรือชะลอตัว แต่บีโอไอยังคงเดินหน้าจัดกิจกรรมมุ่งสู่เป้าหมายสนับสนุนและกระตุ้นให้เกิดการเชื่อมโยงจัดซื้อจัดหาชิ้นส่วนระหว่างผู้ผลิตชิ้นส่วนไทยกับผู้ซื้อ ทั้งในและต่างประเทศที่กำลังมองหาชิ้นส่วนในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยกิจกรรมเชื่อมโยงออนไลน์ “BUILD’s E-Linkage” ซึ่งจะมีกิจกรรมที่หลากหลาย ทั้งการจับคู่เจรจาธุรกิจออนไลน์ (Online Business Matching)  การสร้างตลาดกลางซื้อขายชิ้นส่วนออนไลน์ (online Market Place)  การเสริมความรู้ด้านต่างๆ ไปพร้อมกันด้วยการสัมมนาออนไลน์

รวมถึงการจัดงานแสดงสินค้ารับช่วงการผลิต ซับคอนไทยแลนด์ ที่จะมาเป็นไฮไลท์ในการเชื่อมโยงผู้ซื้อและผู้ขายของปีนี้ ด้วยการนำเอากิจกรรมออนไลน์มาเสริมการจัดงานให้มีการผสมผสานงานแบบเดิมและออนไลน์เพื่อตอบโจทย์ผู้ซื้อรายสำคัญให้ได้หลากหลายมิติมากขึ้น โดยเฉพาะผู้ซื้อจากต่างประเทศ ที่วางแผนจะเข้ามาเยี่ยมชมงานและจัดซื้อชิ้นส่วนในประเทศไทย  แต่ไม่สามารถเข้ามาได้เพราะติดปัญหาโควิด-19 ซึ่งเราคาดหวังว่า งานนี้จะสร้างแนวโน้มการเชื่อมโยงธุรกิจการลงทุนที่เป็นประวัติศาสตร์ที่น่าจดจำของงาน ซับคอนไทยแลนด์ อีกปีหนึ่ง

การผนึกกำลังกันของงาน อินเตอร์แมค จัดร่วมกับงาน ซับคอน ไทยแลนด์  งานแสดงเทคโนโลยีเครื่องจักรกลและนวัตกรรมขั้นสูง งานแสดงเครื่องจักรอุตสาหกรรมที่รวมโซลูชันอัจฉริยะ ตอบสนองความต้องการในยุคแห่งการผลิตด้วยเครื่องจักรที่ทรงประสิทธิภาพ ที่ผู้ประกอบการในทุกภาคอุตสาหกรรมห้ามพลาด  ซึ่งในปีนี้ บริษัทอินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ในฐานะผู้ประกอบธุรกิจการจัดแสดงสินค้าและกิจกรรมสำหรับเจรจาธุรกิจ ระดับนานาชาติ และพันธมิตรภาครัฐและเอกชน มีความพร้อมที่จะจัดงานในรูปแบบ ไฮบริด เอ็กซ์ซิบิชั่น (Hybrid Exhibition) หรือการจัดแสดงแบบครบองค์รวม ที่รองรับทั้งการจัดแสดงงานในรูปแบบปกติ (Physical exhibition) และการจัดแสดงแบบเสมือนจริง (Virtual Exhibition) เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้เข้าชมงานชาวต่างชาติที่ไม่สามารถเดินทางมาด้วยตนเองสามารถพบปะพูดคุยกับผู้จัดแสดงงานผ่านออนไลน์ แพลตฟอร์ม

ทั้งยังมีการยกระดับความปลอดภัยขณะเยี่ยมชมงาน ตามมาตรการการจัดงานและการดำเนินการด้านสุขอนามัยเน้นความปลอดภัยตามมาตรฐานของ อินฟอร์มา ออลซีเคียว (Informa All Secure) เพื่อดูแลผู้จัดงานและผู้เข้าร่วมชมงานตลอดระยะเวลาที่อยู่ภายในงานตามมาตรการเฝ้าระวังและติดตามการแพร่เชื้อไวรัสโควิด-19 ให้ความมั่นใจทุกท่านในการเรียนรู้และเข้าร่วมงานจัดแสดงภาคอุตสาหกรรมที่ครบครันและยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี นายสรรชาย กล่าวปิดท้าย

อินเตอร์แมค (INTERMACH) จัดขึ้นร่วมกับงาน ซับคอน ไทยแลนด์ (SUBCON Thailand) จัดพร้อมกับงาน ASEAN Sustainable Energy Week 2020 (ASE2020) งานแสดงเทคโนโลยีและการประชุมด้านพลังงานที่ครอบคลุมที่สุดในอาเซียน และงาน Boilex Asia and Pumps & Valves Asia & 2020 งานแสดงเทคโนโลยีเฉพาะทางด้านหม้อไอน้ำ ภาชนะรับแรงดัน ปั๊ม วาล์ว และอุปกรณ์เกี่ยวข้อง งานเดียวของประเทศไทย จะจัดขึ้นระหว่างวันพุธที่ 23 ถึงวันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา สามารถติดตามความเคลื่อนไหวและข้อมูลที่เป็นประโยชน์ของงานได้ที่ www.intermachshow.com และ www.subconthailand.com

Written By
More from pp
ศึกกัญญากัญชง ภท-ปชป. “ภราดร” ชี้ “อลงกรณ์” ความคิดย้อนแย้ง หากจริงใจ ควรรีบผ่าน กม.กัญชา ให้มีการควบคุมการใช้ให้ถูกต้อง
25 กันยายน 2565 นายภราดร ปริศนานันทกุล โฆษกพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีที่นายอลงกรณ์ พลบุตร ออกมากล่าวถึงเรื่องการพิจารณากฎหมาย พรบ กัญชากัญชง ที่ถูกถอนออกจากการพิจารณา...
Read More
0 replies on “อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประกาศพร้อมจัดงาน อินเตอร์แมค และ ซับคอน ไทยแลนด์ งานแรกของปีกับการรวมสุดยอดเทคโนโลยีและนวัตกรรมงานแสดงอุตสาหกรรมการผลิต พร้อมเชื่อมโยงสายการผลิตจับคู่ธุรกิจแบบออนไลน์ ช่วยผู้ประกอบการฝ่าวิกฤตไปด้วยกัน วันที่ 23-26 กันยายนนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา”