“WOODY X Easy Goose” ชุดนอน “ห่านคู่” แก้ปัญหาที่เกิดขึ้นจากการนอน

“วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา” พิธีกรชื่อดัง กล่าวในระหว่างการแถลงข่าวเปิดตัว “WOODY X Easy Goose” ที่จัดขึ้น ณ ร้าน Double Goose Flagship Store ห่านคู่ ชั้น LG ห้างสรรพสินค้า สยาม สแควร์ วัน ว่า

สำหรับชุดนอนที่ได้ร่วมกับ ดับเบิ้ล กูดส์ สร้างสรรค์ขึ้นมานั้น มีเป้าหมายสำคัญคือมุ่งแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นจากการนอน เพราะโดยส่วนตัวตนเองเป็นผู้ที่เคยประสบปัญหาในการนอนมาก่อน เพราะนอกจากมีกิจกรรมในแต่ละวันจำนวนมากแล้ว ยังพบว่าชุดนอนที่เคยใส่นอนแม้ราคาแพงมากก็ไม่สามารถตอบโจทย์แก้ปัญหาการนอนหลับให้สบายได้

ดังนั้นจึงคิดว่าจะทำอย่างไรคนไทยจึงจะมีชุดนอนที่สบายที่สุด และสิ่งที่คิดถึงเสื้อผ้าสบายที่อยู่คู่กับคนไทยมานาน ทำให้นึกถึง “ห่านคู่” ที่อยู่กับคนไทยมานาน และถือว่าเป็นแบรนด์เสื้อผ้าที่มีความสบาย กระทั่งได้มีโอกาสมาร่วมงานกันในการสร้างสรรค์ชุดนอน Easy Goose ขึ้นมานั่นเอง

พิธีกรชื่อดังกล่าวต่อว่า หลังจากใช้เวลาคัดสรรผ้าร่วมกับ “ห่านคู่” มาเป็นเวลานานกว่า 1 ปีในที่สุดก็ได้ผ้าที่ตนมั่นใจว่าเป็นผ้าที่นิ่มสบายที่สุด เหมาะสมสำหรับการนอน เพราะหากผ้าสบายก็จะทำให้สามารถหลับลึกได้ และเป็นที่ทราบกันว่าการหลับลึกสบายจะทำให้ร่างกายหลั่ง Growth Hormone ออกมา ซึ่งจะส่งผลต่อสุขภาพที่ดีอีกด้วย

โดยในส่วนของการออกแบบชุดนอน Easy Goose นั้น ได้ถูกออกแบบมาในลักษณะของชุดเอนกประสงค์ เพราะโดยส่วนใหญ่คนไทยชอบใส่ชุดนอนที่เป็นลักษณะสบายๆ เรียบง่าย และสามารถสวมใส่ออกนอกบ้านได้ ทำให้มีการออกแบบมาเป็นเสื้อผ้าในลักษณะอเนกประสงค์ “Easy Goose”

“ผมเชื่อว่าชุดนอน Easy Goos ชุดนอนที่เป็นมากกว่าชุดนอนนี้ จะเป็นชุดนอนที่สบายที่สุดของคนไทย พูดได้เต็มปากว่าชุดนอนประชาชาติของคนไทยก็ได้ เพราะที่ผ่านมาเรามีเสื้อยืดตราห่านคู่เป็นเสื้อยืดประจำชาติของคนไทยมาแล้ว ซึ่งจะเป็นชุดนอนที่ทำให้นอนหลับสบาย มีสุขภาพที่ดี และยังเป็นชุดนอนที่คุณสามารถที่จะใส่ออกไปทำกิจกรรมต่างๆ นอกบ้านได้ดีอีกด้วย” วู้ดดี้ กล่าว

ทั้งนี้ภายในการแถลงข่าวเปิดตัว “WOODY X Easy Goose” ได้รับความสนใจจากผู้รักสุขภาพ ดารานักแสดงรุ่นใหม่ เอนฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง และสื่อมวลชน ร่วมงานพร้อมร่วมกิจกรรมสร้างสรรค์ตกแต่งชุดนอนแบบ DIY ใส่สบายในแบบของตัวเองกันอย่างคึกคัก นอกจากยังมีผู้เข้าชมการไลฟ์สดบรรยากาศภายในงานโดย “วู้ดดี้” ผ่านช่องทางโซเชียล ในเพจ WOODY Facebook และ Tiktok WOODY จำนวนมากอีกด้วย

Written By
More from pp
กระเช้าห่วงใย ถึงมือ “น้องบาส” แล้ว เจ้าตัวขอบคุณ “ลุงป้อม” ที่มอบทุนการศึกษา
17 กันยายน 2565-น.ส.ทิพานัน ศิริชนะรองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ตามที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี รักษาราชการนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้มอบหมายให้...
Read More
0 replies on ““WOODY X Easy Goose” ชุดนอน “ห่านคู่” แก้ปัญหาที่เกิดขึ้นจากการนอน”