“บิ๊กป้อม” ส่งกำลังใจ ปชช.เหนือ-อีสานประสบภัยน้ำท่วม-น้ำป่าไหลหลาก โดยเฉพาะ “เมืองเลย” ที่โดนอิทธิพล “ซินลากู” หนักสุด พร้อมสั่งการให้ ส.ส.ในพื้นที่-ใกล้เคียง ดูแล ปชช.พื้นที่ดูแลพื้นที่เสี่ยงเต็มที่

2 ส.ค.63 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวแสดงความเป็นห่วงประชาชนที่ประสบปัญหาน้ำท่วม และน้ำป่าไหลหลากในหลายพื้นที่ทั้งภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ได้รับอิทธิพลพายุโซนร้อนซินลากู โดยเฉพาะที่ จ.เลย ที่พบว่ามีน้ำป่าไหลหลากในหลายอำเภอ ส่งผลให้ประชาชนประสบความเดือดร้อนบ้านเรือนเสียหาย และสูญเสียทรัพย์สินจำนวนมาก

“ขอส่งกำลังใจไปยังประชาชนชาวเลย และขอให้ดูแลตัวเองในช่วงนี้ โดยนายกรัฐมนตรี และรัฐบาลได้ให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องและผู้ว่าราชการจังหวัดลงพื้นที่ให้การช่วยเหลือเป็นการเร่งด่วนแล้ว ทั้งการอพยพประชาชนออกจากพื้นที่เสี่ยงไปยังที่ปลอดภัย นำสิ่งของบรรเทาทุกข์ไปช่วยเหลืออย่างเต็มที่” พล.อ.ประสิตร ระบุ

หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยด้วยว่า ได้สั่งการให้ ส.ส.และทีมงานของพรรคพลังประชารัฐทั้งในพื้นที่ และพื้นที่ใกล้เคียงของพรรค เข้าให้การช่วยเหลือ และสนับสนุนการทำงานของเจ้าหน้าที่ ในพื้นที่เสี่ยงประสบภัยน้ำท่วม และน้ำป่าไหลหลากได้ รวมทั้งลงพื้นที่ไปดูแลประชาชนอย่างดีที่สุด และเฝ้าระวังอย่างใกล้ชิด



Written By
More from pp
ละครไทยเปลี่ยนไปแล้ว?-สันต์ สะตอแมน
ผสมโรง สันต์ สะตอแมน ใจชื้นขึ้นมาหน่อย. พลันอ่านที่คุณพี่ชัชรินทร์ ไชยวัฒน์ แห่งคอลัมน์ทัศนะในไทยโพสต์ได้เขียน.. “รู้สึกขึ้นมาว่าโทรทัศน์-ทีวี ยุคนี้ มีช่อง มีแชนเนล เพิ่มขึ้นมาไม่รู้จะซักกี่ช่องต่อกี่ช่อง...
Read More
0 replies on ““บิ๊กป้อม” ส่งกำลังใจ ปชช.เหนือ-อีสานประสบภัยน้ำท่วม-น้ำป่าไหลหลาก โดยเฉพาะ “เมืองเลย” ที่โดนอิทธิพล “ซินลากู” หนักสุด พร้อมสั่งการให้ ส.ส.ในพื้นที่-ใกล้เคียง ดูแล ปชช.พื้นที่ดูแลพื้นที่เสี่ยงเต็มที่”