“กรณิศ งามสุคนธ์​รัตนา” สส.กทม. เขตคลองเตย วัฒนา ขอเร่งตรวจสอบท่อประปาหัวแดงดับเพลิง ทั่ว กทม. ให้มีประสิทธิภาพ​ พร้อมใช้งาน หากเกิดเพลิงไหม้ หลังคลองเตยไฟไหม้ เมื่อวานนี้

นางกรณิศ งามสุคนธ์​รัตนา ส.ส. กทม. เขตคลองเตย-วัฒนา พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)​ หารือประธานสภาฯ ถึงการเกิดอัคคีภัย​ในพื้นที่เขตคลองเตยเมื่อวานนี้ ในช่วง 18.30น. ที่ผ่านมา โดยจากการสำรวจพบว่า บ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียกว่า 13 หลังคาเรือนและประชาชนได้รับผลกระทบกว่า 60 คน โดยพรรคพลังประชารัฐ ได้รับเรื่องร้องเรียนจากหน่วยงานดับเพลิงที่เข้าไปช่วยเหลือ ถึงประเด็นปัญหาการตัดกระแสไฟล่าช้า ทำให้เกิดเหตุบานปลาย และ ท่อประปาหัวแดงดับเพลิงที่มีน้ำไหลอ่อนหรือไม่มีน้ำ ก่อให้เกิดอุปสรรคสำคัญในการช่วยเหลือ

“จึงขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยสำรวจ ตรวจสอบหัวจ่ายกับเพลิงให้มีความพร้อมในการใช้งานได้ตลอดเวลาช่วยเหลือประชาชนอย่างทันท้วงที เนื่องจากในพื้นชุมชนเมืองไม่มีแหล่งน้ำธรรมชาติ และขอขอบคุณหน่วยงานที่เข้าไปช่วยเหลือเหตุการณ์​ดังกล่าวด้วย” นางกรณิศ กล่าว



0 replies on ““กรณิศ งามสุคนธ์​รัตนา” สส.กทม. เขตคลองเตย วัฒนา ขอเร่งตรวจสอบท่อประปาหัวแดงดับเพลิง ทั่ว กทม. ให้มีประสิทธิภาพ​ พร้อมใช้งาน หากเกิดเพลิงไหม้ หลังคลองเตยไฟไหม้ เมื่อวานนี้”