“นิพันธ์ ศิริธร” มอบหน้ากากอนามัย แอลกอฮอล์ เครื่องวัดไข้ ให้กับนักเรียนโรงเรียน ต่างๆ ใน จ.ตรัง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 และแบ่งเบาภาระผู้ปกครองที่ไม่ต้องหาซื้อเพิ่ม

นายนิพันธ์ ศิริธร ส.ส.เขต 1 จังหวัดตรัง พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ จ.ตรัง มอบหน้ากากอนามัน แอลกอฮอล์ เครื่องวัดไข้ ให้กับโรงเรียนต่างๆใน อ.เมือง อ.นาโยง อ.ย่านตาข่าว จ.ตรัง เพราะเห็นว่าขณะนี้เป็นช่วงเปิดเทอม และโรงเรียนถือว่าเป็นสถานที่ที่มีการรวมคนหมู่มาก ดังนั้นจึงต้องให้ความสำคัญกับนักเรียนในการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 จึงได้นำหน้ากากอนามัยและอุปกรณ์ป้องกันเชื้อโควิด-19 มามอบให้กับทางโรงเรียนเพื่อให้น้องๆนักเรียนได้ใช้สำหรับไปเรียน

ทั้งนี้ หน้ากากอนามัยที่นำมามอบให้นั้น นอกจากจะเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 แล้วยังเป็นการแบ่งเบาภาระให้กับผู้ปกครอง ที่ไม่ต้องไปหาซื้อหน้ากากอนามัยเพิ่มเติม เพื่อเก็บเงินไว้ไปใช้ในสิ่งที่จำเป็นอย่างอื่น

พร้อมกันนี้ แม้สถานการณ์โควิด-19ในประเทศไทยจะคลี่คลาย แต่ยังขอให้น้องๆ นักเรียนทุกคนปฏิบัติตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่องครัด ล้างมือบ่อยๆ สวมหน้ากากอนามัย รักษาระยะห่าง ไม่ให้มีการระบาดรอบ 2



Written By
More from pp
สถาบันฯสิ่งทอ เปิดตัวผู้ประกอบการ 9 รายแรกของไทย ได้ฉลาก Smart Fabric หน้ากากผ้า พร้อมเดินหน้าเพิ่มศักยภาพศูนย์วิเคราะห์ทดสอบรองรับ Medical Hub อาเซียน
สถาบันพัฒนาอุตสาหกรรมสิ่งทอ เปิดตัว 9 ผู้ประกอบการ 10 โครงสร้างผ้า ผ่านการทดสอบฉลากคุณภาพหน้ากากผ้า Smart Fabric เร่งสร้างความมั่นแก่ผู้บริโภค พร้อมขยายศักยภาพด้านการวิเคราะห์ทดสอบ ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในวิถีชีวิตแบบใหม่...
Read More
0 replies on ““นิพันธ์ ศิริธร” มอบหน้ากากอนามัย แอลกอฮอล์ เครื่องวัดไข้ ให้กับนักเรียนโรงเรียน ต่างๆ ใน จ.ตรัง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 และแบ่งเบาภาระผู้ปกครองที่ไม่ต้องหาซื้อเพิ่ม”