นิโรธ สุนทรเลขา ประธาน กมธ.การตำรวจ ลงพื้นที่นครสวรรค์ ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมรับฟังปัญหาจากข้าราชการตำรวจในพื้นที่ ยืนยัน กมธ.การตำรวจพร้อมแก้ไขปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น

นายนิโรธ สุนทรเลขา ส.ส.จังหวัดนครสวรรค์ เขต 6 พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานกรรมาธิการการตำรวจ สภาผู้แทนราษฏร และนายสัญญา นิลสุพรรณ ส.ส. เขต 3 จ.นครสวรรค์ พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะคณะทำงานอนุกรรมการพิจารณากลั่นกรองเรื่องร้องเรียนคณะกรรมาธิการการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร ลงพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ ตรวจเยี่ยมศึกษาดูงานตํารวจ พร้อมด้วยนาย อรรถพร สิงห์วิชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ พล.ต.ท.อภิชาติ ศิริสิทธิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 และผู้กำกับ อีก 20 สถานีตำรวจภูธรเข้าร่วม


นายนิโรธ ระบุว่าได้ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม รับฟังปัญหา และได้ให้กำลังใจกับพี่น้องข้าราชการตำรวจ ในการปฏิบัติหน้าที่ต่างๆ ช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ให้ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ซึ่งกรรมาธิการการตำรวจ พร้อมที่จะนำปัญหาต่างที่ได้รับไปพิจารณาเพื่อหามาตรการให้ความช่วยแหลือต่อไป เพราะกรรมาธิการการตำรวจไม่เพียงเป็นฝ่ายตรวจสอบตำรวจ แต่ยังเป็นคนแก้ปัญหาต่างๆให้กับข้าราชการตำรวจด้วย รวมทั้งกระบวนการยุติธรรม

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้กรรมาธิการการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร ยังได้ประชุมเพื่อพิจารณาเรื่องร้องเรียนกรณีประชาชนในพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์ ขอให้ย้ายสถานีตำรวจภูธรนิคมเขาบ่อแก้ว อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ เพื่อหาแนวทางแก้ไขต่อไป

Written By
More from pp
“พล.อ. ประวิตร” ขอแสดงความเสียใจกับ พี่น้องปชช ตำบล ต.มูโน๊ะ ประสบเหตุโรงงานประทัดระเบิด มอบสส.พปชร เร่งดูแล ปชช.ในพื้นที่ลดความเดือดร้อน
30 กรกฎาคม 2566 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)รวมถึงสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ขอแสดงความเสียใจกับพี่น้องประชาชนชาว ต.มูโน๊ะ อ.สุไหง-โกลก จ.นราธิวาส
Read More
0 replies on “นิโรธ สุนทรเลขา ประธาน กมธ.การตำรวจ ลงพื้นที่นครสวรรค์ ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจ พร้อมรับฟังปัญหาจากข้าราชการตำรวจในพื้นที่ ยืนยัน กมธ.การตำรวจพร้อมแก้ไขปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้น”