“ธนกร” เผย รทสช.เตรียมติวเข้ม 36 ว่าที่ส.ส.ก่อนเข้าสภา พร้อมทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ระดมคนรุ่นใหม่ ขับเคลื่อนงานการเมืองให้ประชาชนต่อ ไม่มีแผ่ว

19 มิถุนายน 2566 นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวว่า ในช่วงก่อนที่คณะกรรมการการเลือกตั้งหรือ กกต.จะประกาศรับรองส.ส.ที่คาดการณ์กันว่า อาจจะเป็นวันที่ 21 มิถุนายนนี้

ทางพรรครวมไทยสร้างชาติได้มีการประชุมเตรียมความพร้อม และระดมสมอง แนวคิดของคนรุ่นใหม่ที่เป็นทั้งว่าที่ส.ส.และอดีตผู้สมัคร ส.ส. กทม. มาช่วยขับเคลื่อนงานการเมืองของพรรคและช่วยเหลือพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ทุกคนดูแลพื้นที่ของตัวเอง แม้ว่าจะได้หรือไม่ได้ตำแหน่งก็ตาม

“การทำงานการเมือง แม้จะมีตำแหน่งหรือไม่ ต้องรักษาพื้นที่ช่วยประสานแก้ปัญหาความเดือดร้อน ดูแลพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่องในระยะยาว โดยเฉพาะอดีตผู้สมัครและส.ส.คนรุ่นใหม่ มีแนวคิดการทำงานที่ทันสมัย นำเทคโนโลยีดิจิทัลมาปรับใช้ในพื้นที่โดยเฉพาะการทำงานด้านการศึกษากับกลุ่มวัยรุ่นเยาวชน การสร้างงานสร้างอาชีพ เพิ่มรายได้สร้างความเข้มแข็งให้กลุ่มสตาร์ทอัพ เอสเอ็มอี ผู้ประกอบการรายย่อยในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง”

ขณะเดียวกัน เตรียมนัดประชุมว่าที่ส.ส.ของพรรครวมไทยสร้างชาติทั้ง 36 คน เพื่ออบรมติวเข้มให้ความรู้เรื่องระเบียบข้อบังคับสภาฯ จริยธรรม ส.ส. นักการเมือง และกฎหมายที่เกี่ยวข้อง หลังจากได้รับการรับรองผลการเลือกตั้งจากกกต.แล้ว เพื่อให้มีความพร้อมทั้งการทำงานสภาฯ งานพื้นที่ และงานภาพรวมเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

Written By
More from pp
ทิพยประกันภัย เผยเบี้ยประกันภัยครึ่งปีแรก 2566 ทะลุ 1.6 หมื่นล้านบาท กำไรสุทธิ 1,001 ล้านบาท โตทะยาน 197.8% ด้าน TIPH ดัน “InsurVerse” เปิดให้บริการเต็มรูปแบบ รุกตลาดประกันภัยดิจิทัล
ทิพยประกันภัย หรือ TIP โชว์กำไรสุทธิครึ่งปีแรก 2566 ที่ 1,001.1 ล้านบาท เติบโตถึง 197.8% จากงวดเดียวกันของปีก่อน พร้อมโชว์เบี้ยประกันภัยรับรวมครึ่งปีแรกทะลุ...
Read More
0 replies on ““ธนกร” เผย รทสช.เตรียมติวเข้ม 36 ว่าที่ส.ส.ก่อนเข้าสภา พร้อมทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ระดมคนรุ่นใหม่ ขับเคลื่อนงานการเมืองให้ประชาชนต่อ ไม่มีแผ่ว”