“กษิดิ์เดช ชุติมันต์” ส.ส.พลังประชารัฐ ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพและหน้ากากอนามัย แจกจ่ายแก่ประชาชนย่านลาดพร้าว เพื่อสร้างความเข้มแข็งและกำลังใจในช่วงโควิด-19

นายกษิดิ์เดช ชุติมันต์ ส.ส.กรุงเทพ เขต 8 พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพไปแจกจ่ายให้กับพี่น้องประชาชนให้กับชุมชนจันทราสุข และชุมชนลาดพร้าว 64 แยก 8 พร้อมมอบหน้ากากอนามัยแจกจ่ายให้กับพี่น้องในหมู่บ้านแกรนด์วิลเลจ ในทุกๆหลังคาเรือน เนื่องจากมีพี่น้องประชาชนประสบปัญหาจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19


นายกษิดิ์เดช กล่าวว่า จากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 แม้จะดูเหมือนดีขึ้นแล้ว แต่ผลกระทบที่เกิดขึ้นยังคงทิ้งความเดือดร้อนและความลำบากในการใช้ชีวิตประจำวันให้กับพี่น้องประชาชน

ซึ่งขณะนี้กำลังใจและความเข้มแข็งเป็นสิ่งสำคัญที่เราจะต้องมอบให้แก่กัน พร้อมทั้งขอขอบคุณนายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และรมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และเพื่อนส.ส.ทุกคน ที่ช่วยอนุเคราะห์ถุงยังชีพ มาให้กับพี่น้องประชาชนที่กำลังเดือดร้อน

Written By
More from pp
ธรรมศาสตร์ในวันที่วังเวง – ผักกาดหอม
ผักกาดหอม งงๆ กันอยู่…             สืบเนื่องจากแถลงการณ์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ บ้างว่าของปลอม             บ้างก็ว่าจริงแท้แน่นอน             แต่ดูแล้วน่าจะจริง             เพราะดูจากสภาพแวดล้อมหลายๆ...
Read More
0 replies on ““กษิดิ์เดช ชุติมันต์” ส.ส.พลังประชารัฐ ลงพื้นที่มอบถุงยังชีพและหน้ากากอนามัย แจกจ่ายแก่ประชาชนย่านลาดพร้าว เพื่อสร้างความเข้มแข็งและกำลังใจในช่วงโควิด-19”