คณะกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.พรรคเพื่อไทย เห็นชอบ นางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ ลงเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 5 สมุทรปราการ

3 ก.ค.63 นายภูมิธรรม เวชยชัย กรรมการและเลขานุการคณะกรรมการสรรหาพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 3 กรกฎาคม 2563 คณะกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.พรรคเพื่อไทย ได้ประชุมพิจารณาคัดสรรผู้สมัคร ส.ส.เลือกตั้งซ่อม เขต 5 จ.สมุทรปราการ แทนตำแหน่งที่ว่าง โดยมี พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ เป็นประธาน ซึ่งที่ประชุมได้มีมติเห็นชอบให้ นางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ เป็นตัวแทนพรรคในการลงสมัครครั้งนี้

และได้ส่งชื่อให้ผู้แทนพรรคประจำจังหวัดให้ความเห็นพร้อม ทั้งส่งชื่อประกาศในเว็บไซต์ของพรรค เพื่อรับฟังความเห็นจากสมาชิกก่อนที่จะดำเนินการเสนอชื่อพร้อมข้อคิดเห็นต่างๆ ให้คณะกรรมการบริหารพรรคได้พิจารณาอนุมัติในการประชุมวันที่ 10 กรกฎาคม 2563 ต่อไป



Written By
More from pp
ซอยด๊อกส่งวัคซีน 860 โดสช่วยไข้หัดสุนัขระบาดเกาะกูด ย้ำศูนย์พักพิงไม่สามารถแก้ปัญหาสัตว์จรจัด 
มูลนิธิเพื่อสุนัขในซอย มอบวัคซีนจำนวน 860 โดส รักษาสุนัขบนเกาะกูด จังหวัดตราด จากเหตุไข้หัดสุนัขระบาดรอบเกาะ ขณะนี้มีสุนัขตายแล้วกว่า 30 ตัว หวั่นติดเชื้อเกิน 100 ตัว 
Read More
0 replies on “คณะกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.พรรคเพื่อไทย เห็นชอบ นางสลิลทิพย์ สุขวัฒน์ ลงเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 5 สมุทรปราการ”