เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนมาฟิต แอนด์ เฟิร์ม ห่างไกลโรค กับกิจกรรม “THE NINE CENTER FOOD FIT FOR FUN”

เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 สนับสนุนให้ลูกค้าทุกท่านมีสุขภาพกายและใจที่แข็งแรง ในยุค New Normal จากนานากิจกรรมสร้างสรรค์ในงาน  “เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ฟู้ด ฟิต ฟอร์ ฟัน” (THE NINE CENTER FOOD FIT FOR FUN )ภายในงานพบกับกิจกรรมแนะนำการออกกำลังกายฟิตหุ่นสวย โดยเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญจาก The Fitness Society   อาทิ คลาสซุมบ้า คลาส  ออกกำลังกายแบบเซอร์กิตเทรนนิ่ง  

และพบกับผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามจากร้านค้าชั้นนำ ที่มาร่วมออกบูธกว่า 10 ร้านค้า  พร้อมมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้เช็คอินเข้าร่วมงาน สามารถมาร่วมตรวจสุขภาพพื้นฐาน และปรึกษาปัญหาสุขภาพจากผู้เชี่ยวชาญ โรงพยาบาลวิภาราม นวมินทร์ ได้ฟรี   หรือเลือกฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์ได้ในราคาพิเศษสุดคุ้ม


วันที่ 4 – 5  กรกฎาคม 2563  เวลา 10.00 น. – 20.00 น. บริเวณ ลานไนน์ สแควร์ ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9

ทั้งนี้ ภายในพื้นที่จัดงานได้ดำเนินการภายใต้ข้อกำหนดการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 อย่างเคร่งครัด เริ่มจากกั้นขอบเขตทางเข้าออกงานที่ชัดเจน มีจุดลงทะเบียนแอพพลิเคชั่นไทยชนะ พร้อมตรวจวัดอุณภูมิร่างกายลูกค้าและผู้ขายสินค้าทุกท่าน

และไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่สวมใส่หน้ากากอนามัยเข้ามาในพื้นที่จำหน่ายสินค้าโดยเด็ดขาด บูธสินค้าภายในงานยังมีการเว้นรักษาระยะห่างอย่างเหมาะสม รวมถึงจัดตั้งจุดบริการเจลแอลกอฮอลล์ล้างมือให้กับลูกค้าอย่างทั่วถึงอีกด้วย

สอบถามข้อมูลร้านค้าเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 และ ติดตามกิจกรรมและโปรโมชั่นดีๆ ของศูนย์การค้าเดอะไนน์เซ็นเตอร์พระราม9 ได้ที่ www.thenine.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจ  The Nine Center Rama 9 และ อินสตาแกรม

Written By
More from pp
วชิรพยาบาล เปิดตัวแอปฯ “Vajira @ Home” นวัตกรรมที่ให้ผู้ป่วยพบหมอได้จากที่บ้าน สะดวกสบาย ส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดี
ปัจจุบันสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ทำให้มีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ขณะที่ผู้ป่วยยังต้องการมาพบแพทย์ปกติตามนัดหมาย และเพื่อลดความเสี่ยงในการเดินทางมาโรงพยาบาล คณะแพทยศาสตร์วชิรพยาบาล เปิดตัวแอปพลิเคชั่น  “Vajira @ Home” ไกลเหมือนใกล้ พร้อมให้บริการ จากโรงพยาบาลสู่บ้านคุณ เป็นนวัตกรรมการให้บริการที่ให้ผู้ป่วยนัดหมายพบแพทย์ผ่านระบบออนไลน์ง่ายด้วยปลายนิ้ว สะดวกสบาย...
Read More
0 replies on “เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนมาฟิต แอนด์ เฟิร์ม ห่างไกลโรค กับกิจกรรม “THE NINE CENTER FOOD FIT FOR FUN””