บุ๋ม-ตรีรัก รวมพลังเอ้-ชุติมา และยุ้ย-ปัทมวรรณ พร้อมบริษัทพันธมิตรโครงการสบู่สู้ COVID-19 นำสบู่และสิ่งของอื่นๆ ที่ช่วยป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 มอบให้โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช

คุณบุ๋ม ตรีรัก รักการดี คุณเอ้ ชุติมา นัยนา และคุณยุ้ย ปัทมวรรณ เค้ามูลคดี เป็นตัวแทนของเหล่าศิลปินยุค 90 ในโครงการสบู่สู้ COVID-19 และมีคุณรอง เค้ามูลคดี ดาราอาวุโส ให้เกียรติร่วมนำสบู่จิ๊กซอว์ มี บูลการ์เดียน โซพ สบู่ลดการสะสมของแบคทีเรีย จำนวน 1,000 ก้อน มอบให้โรงพยาบาลแห่งที่ 5  โดยมี พล.อ.ต. ทวีพงษ์  ปาจรีย์

ผู้อำนวยการโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช กรมแพทย์ทหารอากาศ เป็นผู้รับมอบสบู่จิ๊กซอว์ มี บูล การ์เดียน โซพ พร้อมผลิตภัณฑ์อื่นๆ ที่ช่วยป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 จากหลายบริษัทที่เป็นพันธมิตรที่เข้าร่วมกับโครงการ นำสิ่งของมอบให้กับคุณหมอ พยาบาล รวมไปถึงคนไข้ บุคลากรทางการแพทย์ได้ใช้ของที่ดีมีคุณภาพและลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แม้สถานการณ์ปัจจุบันจำนวนคนติดเชื้อลดลงบ้างแล้ว แต่บุคลากรทางการแพทย์ยังคงทำงานใกล้ชิดกับผู้ป่วยโควิด-19 อยู่และยังมีความเสี่ยงในการติดเชื้อมากที่สุด
บริษัทที่เป็นพันธมิตรในโครงการสบู่สู้ COVID-19 ที่เข้าร่วมนำผลิตภัณฑ์และสิ่งของมามอบให้โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช กรมแพทย์ทหารอากาศ มีดังนี้
น้ำดื่มตรา “ซัน-กรีน” จำนวน 480 ขวด โดยคุณวรพรรณ สินธุโสภณ บริษัท เค.จี.เอ็น. วอเตอร์ จำกัด, เจลแอลกอฮอล์ จำนวน 28 ลิตร โดยคุณทัตภณ และคุณณภัชชา จีโชตินันท์ บริษัท วธูธร จำกัด, SRS เจลแอลกอฮอล์ จำนวน 50 หลอด และเซริเซ่ สบู่เหลว จำนวน 50 ขวด โดยคุณศิริญญา พงษ์ประยูร บริษัท เซริเซ่ แมนนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด, เอธิลแอลกอฮอล 95% Food Grade ขนาด 500 มล. จำนวน 4 แกลลอน โดยคุณรักชาติ อินเจริญ บริษัท สยามเดลิเชี่ย เทรดดิ้ง จำกัด, ISOPROPYL ALCOHOL 75% สำหรับทำความสะอาดพื้นผิววัสดุเท่านั้น แกลลอนละ 1 ลิตร
จำนวน 40 แกลลอน โดยคุณวรัญญา คำดี บริษัท ซัน มูน อินเตอร์เนชันเนล จำกัด และหน้ากากผ้า จำนนวน 95 ชิ้น โดยคุณวิชญาพัส ทศภา บริษัท ซีดีเอส เทรดดิ้ง 88 จำกัด



Written By
More from pp
กระบี่สวยกว่าเดิม “มัณดาวีต์” ประกาศความพร้อมรับนักท่องเที่ยว จัดเต็มส่วนลดห้องพักหรู   ส่งแพ็กเกจเที่ยวฟรีขอบคุณนักรบเสื้อกาวน์
มัณดาวีต์  รีสอร์ท แอนด์ สปา จ.กระบี่ ประกาศความพร้อมเต็มรูปแบบ ขานรับการท่องเที่ยวแบบ New Normal  ส่งมอบกำลังใจและแทนคำขอบคุณให้นักรบเสื้อกาวน์ พัก กิน...
Read More
0 replies on “บุ๋ม-ตรีรัก รวมพลังเอ้-ชุติมา และยุ้ย-ปัทมวรรณ พร้อมบริษัทพันธมิตรโครงการสบู่สู้ COVID-19 นำสบู่และสิ่งของอื่นๆ ที่ช่วยป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 มอบให้โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช”