3 หนุ่ม SLAPKISS แรงต่อเนื่องส่งเพลง“แฟนเก่าคนโปรด” ปลุกอารมณ์สนุกลบความซึมเศร้าจากเพลงก่อนๆ ทิ้งไป

SLAPKISS จากสังกัดค่าย LOVEiS Entertainment หนุ่มวัยรุ่นหน้าใส ด้ธนากร อังสนันท์  (นักร้องนำแต่งเพลง)ปิ่นปิ่นมนัส เลิศสินอุดม (กีต้าร์ โปรดิวเซอร์) และ อาร์มฤทธิไกร ถันชมนาง (คีย์บอร์ดแซกโซโฟน)ที่มักจะนำเสนอเพลงเศร้า เป็นตัวแทนของคนที่ยังไม่ลืมความเจ็บปวดจากความรัก และคนขี้ประชดประชัน ผลงานเพลงที่ทำให้หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตา และรู้จักวง SLAPKISS ก็จะมี Nasa, แค่หลงผิดโกรธตัวเอง และไม่นานมานี้กับซิงเกิลเพลง  “ให้ลืมได้ไง” ที่ได้รับกระแสตอบรับมากมาย จนต้องปล่อยซิงเกิลใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อเอาใจแฟนเพลง

“แฟนเก่าคนโปรด” (my fav ex) ซิงเกิลล่าสุดจาก หนุ่ม SLAPKISS เพลงนี้ได้แรงบันดาลใจ มาจาก ในสมาชิกของวง ได้อ่านหนังสือเล่มหนึ่งและเจอคำว่า “ทุกๆ คนล้วนมีคนโปรด ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน เราก็จะมีใครสักคนที่ยังเป็นคนโปรดของเราเสมอ” ไม่ว่าจะกี่ครั้งที่พยายามเริ่มต้นใหม่กี่ครั้งที่พยายามเปิดใจ แต่สุดท้ายก็ไม่มีใครที่เข้าใจเราได้ดีเท่ากับคนนี้ เลยเป็นที่มาของเพลง “แฟนเก่าคนโปรด“ ในส่วนของดนตรี ครั้งแรกที่ได้ฟังเดโม่ก็อยากให้เพลงนี้ ทำให้คนฟังได้ขยับร่างกายและปลุกอารมณ์ความตื่นเต้นลบความซึมเศร้าจากเพลงก่อนๆ ทิ้งไป เลยนำ Reference ดนตรีบางส่วนมาจาก J Rock ผสมกับเมโลดี้ที่จำง่าย และมีความพุ่งรายละเอียดของกีต้าร์ และ Synth จัดเรียงกันอย่างเรียบง่าย ไม่ซับซ้อน บวกด้วย Solo Saxophone สุดจี๊ดที่เป็นลายเซ็นต์ของ SLAPKISS

สามารถติดตามผลงานเพลงและ MV “แฟนเก่าคนโปรด” (my fav ex) ได้ทุกสตรีมมิ่ง และติดตามอัพเดทข่าวสารการเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook : LOVEiS, slapkiss Twitter/Instagram : @loveis_ent, slapkiss.officialและYoutube/LOVEiS ลิงค์ MV:https://www.youtube.com/watch?v=L1k0wkQ6uww



0 replies on “3 หนุ่ม SLAPKISS แรงต่อเนื่องส่งเพลง“แฟนเก่าคนโปรด” ปลุกอารมณ์สนุกลบความซึมเศร้าจากเพลงก่อนๆ ทิ้งไป”