“RIDE4HERO ส่งสุขเคลื่อนที่” รายการออนไลน์ที่สร้างพลังแห่งการให้ที่ยิ่งใหญ่ ช่วยเหลือคนไทยในสถานการณ์โควิด-19

ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่ทำให้ประชาชนคนไทยเกิดความทุกข์และเดือดร้อนกับเหตุการณ์ในครั้งนี้ จึงทำให้หลายหน่วยงาน ต่างยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือด้วยวิธีการต่างๆ และหนึ่งในนั้นคือ บริษัท ฮอนด้า บ้านใหม่ ปทุมธานี ซึ่งแป็นศูนย์รถฮอนด้าที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดปทุมธานี  โดย คุณนนท์- ธนนวีอารยะ ประธานกรรมกาและเจ้าของโครงการ #RIDE4HERO ร่วมกับร้านอาหารในเครือบริษัท บีเอ็นเอฟ โฮลดิ้ง จำกัด เจ้าของร้านอาหารชั้นนำมากมาย เช่น ร้านกินอยู่ได้ ร้านอิคโคฉะ ราเมน โดยได้จับมือกับสื่อออนไลน์ของ Workpoint Entertainment ร่วมกันทำรายการพิเศษ RIDE4HERO ส่งสุขเคลื่อนที่” โดยเป็นรายการที่จะมาสร้างรอยยิ้ม  กำลังใจ และสร้างความดี มอบคืนสู่สังคมด้วยแนวคิด ใครๆ ก็สามารถเป็นฮีโร่ได้ ขอแค่ลงมือทำในสิ่งที่ถนัด  โดยงานนี้ได้ หมอเจี๊ยบ-ลลนา ก้องธรนินทร์ มาเป็นพิธีกรของรายการ และทำภารกิจไปพร้อมๆ กับเหล่าดาราและนักร้อง อาทิ ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน, สแตมป์-อภิวัชร์  เอื้อถาวรสุข, โย่ง อาร์มแชร์, ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงษ์, อุล-ภาคภูมิ จงมั่นวัฒนา, เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ และแทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ที่จะมาเป็นแขกรับเชิญในแต่ละ EP.

“ผมตั้งใจจัดโครงการ #RIDE4HERO ขึ้นมาเพราะผมอยากจะเป็นส่วนหนึ่งในการทำความดีมอบกลับคืนสู่สังคม และช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนตามหน้าที่ที่ผมพอจะทำได้ เพื่อให้ประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยดี ทุกคนสามารถมีบทบาทในการขับเคลื่อนกำลังใจ และส่งต่อความช่วยเหลือให้แก่สังคมได้ตามกำลังของตัวเอง และโครงการที่จัดทำขึ้นมานี้ ขอเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ส่งต่อแรงบันดาลใจให้ทุกคนนำสิ่งที่มีมาช่วยเหลือซึ่งกันและกันนะครับ” ธนน วีอารยะ ประธานบริษัท บีเอ็นเอฟ โฮลดิ้ง จำกัด และประธานกรรมการบริษัท ฮอนด้า บ้านใหม่ ปทุมธานี จำกัด กล่าว

ถือได้ว่าเป็นรายการที่ให้เหล่าดารานักร้อง สามารถเป็นฮีโร่ช่วยเหลือผู้อื่นได้ แม้จะเป็นสิ่งเล็กๆ แต่หากใครถนัดทำอะไรแล้วมอบสิ่งนั้นให้ผู้อื่นที่เดือดร้อนกว่า แบบนี้ทุกคนก็จะสามารถเป็น HERO ในแบบของตัวเองได้เช่นกัน ร่วมติดตามความสนุกของรายการ RIDE4HERO ส่งสุขเคลื่อนที่” ออนแอร์เฉพาะใน Facebook : Workpoint Entertainment และ Youtube Workpoint Official ออนแอร์ทุกวันพุธ และอาทิตย์ เวลา 17.30 น. เท่านั้น (สามารถติดตามชมย้อนหลังได้ทาง Facebook : Workpoint Entertainment และ Youtube Workpoint Official เช่นเดียวกัน)



Written By
More from pp
นายกฯห่วงประชาชนในภาคเหนือ สั่งกองทัพอากาศจัดฮ.โปรยน้ำแก้ฝุ่นละอองPM 2.5 ลดผลกระทบ 
ศาสตราจารย์นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้รับรายงานสถานการณ์ฝุ่นละออง PM2.5 ในพื้นที่ 17 จังหวัดภาคเหนือที่พุ่งสูงขึ้น
Read More
0 replies on ““RIDE4HERO ส่งสุขเคลื่อนที่” รายการออนไลน์ที่สร้างพลังแห่งการให้ที่ยิ่งใหญ่ ช่วยเหลือคนไทยในสถานการณ์โควิด-19”