ไพลิน เทียนสุวรรณ ส.ส.สมุทรปราการ ส่งคำชื่นชมและขอบคุณ จาก “ไต้ก๋ง” เรือถึงรัฐบาล ที่ดูแลเยียวยาช่วงโควิด-19

เมื่อวันที่ 30 พ.ค.63 นางสาวไพลิน เทียนสุวรรณ ส.ส.สมุทรปราการ เขต 7 พรรคพลังประชารัฐ สะท้อนเสียงชื่นชมรัฐบาลจากพี่น้องชาวประมงที่ได้รับการช่วยเหลือเรื่องเงินเยียวยาเกษตรกรจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ในช่วงวิกฤติโควิด-19 โดยไต้ก๋งเรือขอบคุณรัฐบาลที่ให้ความสำคัญและเห็นถึงความเดือดร้อนของชาวประมงอย่างแท้จริง เนื่องจากที่ผ่านมาชาวประมงทั่วประเทศจะตกกรอบไม่ได้รับการเยียวยา ซึ่งครั้งนี้เป็นการเริ่มต้นที่ชาวประมงได้ขึ้นทะเบียนเกษตรกรและได้รับการเยียวยา พร้อมทั้งฝาก ครม. เพิ่มศักยภาพและการแข่งขันให้กับประมงพื้นบ้านและประมงพาณิชย์

นอกจากนี้ นางสาวไพลิน กล่าวขอบคุณแพทย์ พยาบาล สาธารณสุข และ อสม. ที่ช่วยกันป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ได้เป็นอย่างดี รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตั้งจุดคัดกรองผู้ที่เดินทางเข้า-ออก ซึ่งช่วยลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้ดี ซึ่งวิกฤตินี้ได้เห็นน้ำใจของพี่น้องคนไทยผ่านตู้ปันสุข และฝากรัฐบาลเกี่ยว พ.ร.ก. เราไม่ทิ้งกัน 2020 ให้จัดสรรงบประมาณให้เข้าถึงท้องถิ่นอย่างเต็มที่



Written By
More from pp
สภาพจิต “ยิ่งลักษณ์” -ผักกาดหอม
ผักกาดหอม น่าเห็นใจครับ                 สถานการณ์ “ลุงตู่” ตอนนี้คือ ถูก “รุมยำ” คนยำก็เหลือเกิน                 เห็น “ลุงตู่” แขนพับ...
Read More
0 replies on “ไพลิน เทียนสุวรรณ ส.ส.สมุทรปราการ ส่งคำชื่นชมและขอบคุณ จาก “ไต้ก๋ง” เรือถึงรัฐบาล ที่ดูแลเยียวยาช่วงโควิด-19”