“ชาดา” เปิดงานสัมมนาทางวิชาการ “ทิศทางองค์กรปกครองท้องถิ่นไทยในอนาคต” พร้อมร่วมงานแสดงสินค้า OTOP 76 จังหวัด ระหว่างวันที่ 29 พ.ย. – 1 ธ.ค. 66

สมาคมองค์การบริหารส่วนจังหวัดแห่งประเทศไทย สมาพันธ์ อบจ.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และองค์การบริหารส่วนจังหวัด ขอนแก่น ร่วมกันจัดงานสัมมนาทางวิชาการ ทิศทางองค์กรปกครองท้องถิ่นไทยในอนาคต ระหว่างวันที่ 29 พ.ย.-1 ธ.ค. 66

นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานเปิดงานสัมมนาทางวิชาการ ทิศทางองค์กรปกครองท้องถิ่นไทยในอนาคต ที่ศูนย์ประชุม และแสดงสินค้านานาชาติขอนแก่น (KICE) ซึ่งภายในงานมีการจัดแสดงสินค้า OTOP จากจังหวัดต่างๆทั้ง 76 จังหวัด การจัดแสดงเทคโนโลยีสิ่งแวดล้อมสินค้านวัตกรรม

โดย รมช.ชาดา ได้ปาฐกถาพิเศษ “ท้องถิ่นยุคใหม่ ภายใต้รัฐบาลใหม่ โดยได้เน้นย้ำให้องค์การบริหารส่วนจังหวัดทุกแห่งได้มีการเชื่อมสัมพันธ์กันไว้ และให้จับมือกันให้แน่น ให้สามัคคีกันไว้วันนี้ดีใจที่ได้มาพบกับองค์การบริหารส่วนจังหวัดทั้ง 76 จังหวัด จากนั้นรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยได้มอบรางวัลให้กับหน่วยงานต่างๆ ที่มาร่วมจัดงาน และในงานมีการบรรยายให้ความรู้หัวข้อ “ทิศทางการกระจายอำนาจ และบทบาทขององค์การปกครองส่วนท้องถิ่น กับการบริการสาธารณะ เพื่อความยั่งยืนของท้องถิ่น”

ศาสตราจารย์วุฒิสาร ต้นไชย อดีตเลขาธิการสถาบันพระปกเกล้า นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่นได้กล่าวขอบคุณรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย และนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดทั่วประเทศรวมทั้งสมาชิก ผู้บริหารหน่วยงานในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดทั่วประเทศที่มาเยือนจังหวัดขอนแก่น และมาท่องเที่ยว มาใช้จ่ายเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดขอนแก่น

ด้าน ดร.พงษ์ศักดิ์ ตั้งวานิชกพงษ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น ในฐานะเจ้าภาพจัดงาน กล่าวขอบคุณรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย นายชาดา ไทยเศรษฐ์ ที่เดินทางมาเปิดงาน และมอบแนวทางการทำงานพัฒนาองค์การบริหารส่วนจังหวัด และขอบคุณนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดทั่วประเทศ รวมทั้งสมาชิก ผู้บริหารหน่วยงานในสังกัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดทั่วประเทศที่มาเยือนจังหวัดขอนแก่น เมื่อเสร็จสิ้นการอบรมสัมมนาทางวิชาการฯ ในครั้งนี้ จะทำให้สภาพเศรษฐกิจ สังคม การท่องเที่ยวใน จังหวัดขอนแก่นดีขึ้น งานนี้ทาง อบจ.ขอนแก่น และผู้ร่วมจัดงานได้จัดเลี้ยงอาหารเย็นให้กับผู้มาร่วมงาน พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตจากนักร้องชื่อดังหญิงลี ศรีจุมพล และพลพล พลกองเส็งด้วย

Written By
More from pp
“Color of Siam” ไอเท็มบิวตี้ฮอตแบรนด์ดัง ยกทัพเสิร์ฟความงามให้กับสาวๆ ฉลองเทศกาลแห่งความสุขช่วงปลายปี ที่สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์
หากพูดถึงแหล่งรวมเครื่องสำอางคอสเมติกแบรนด์ดังที่ครบจบในที่เดียว เพื่อให้สาวๆได้ทุ่นแรงในการเสาะแสวงหาเครื่องมือในการแต่งเติมความสวย สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์  จัดว่าเป็นที่หนึ่งในใจของผู้หญิงที่รวบรวมแบรนด์บิวตี้ชั้นนำและรวมแฟลกชิปสโตร์ไว้ในที่เดียวกันมากสุดแห่งหนึ่ง
Read More
0 replies on ““ชาดา” เปิดงานสัมมนาทางวิชาการ “ทิศทางองค์กรปกครองท้องถิ่นไทยในอนาคต” พร้อมร่วมงานแสดงสินค้า OTOP 76 จังหวัด ระหว่างวันที่ 29 พ.ย. – 1 ธ.ค. 66”