พลโท สิทธิพร มุสิกะสิน แม่ทัพน้อยที่ 4 เป็นประธานพิธีพระราชทานเพลิงศพ อาสาสมัครทหารพราน ที่เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ จชต.

วันที่ 7 พฤษภาคม 2563 เวลา 14.15 ที่วัดท่าแพ ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช พลโท สิทธิพร มุสิกะสิน แม่ทัพน้อยที่ 4 เป็นประธานในพิธีพระราชทานเพลิงศพ อาสาสมัครทหารพราน สิทธิชัย ภักดีพันธ์ อายุ 31 ปี สังกัดกองร้อยทหารพราน 4405 หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 44 ซึ่งเสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ จชต. โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ, ภาครัฐ ภาคเอกชน ข้าราชการทหารจากกองทัพภาคที่ 4 และพี่น้องประชาชนในพื้นที่ร่วมในพิธีเป็นจำนวนมากสำหรับ อาสาสมัครทหารพราน สิทธิชัย ภักดีพันธ์ เสียชีวิตเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2563 ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อเดินทางกลับหลังจากเสร็จภารกิจ สนับสนุนร่วมการตั้งด่านตรวจคัดกรอง COVID-19 บริเวณถนนสายชนบท รอยต่อบ้านฮูแตกอแล หมู่ที่ 3 กับบ้านบาโงมูลง หมู่ที่ 6 ต.เตราะบอน อ.สายบุรี จ.ปัตตานี โดยผู้ก่อเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบยิง เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ 1 นาย และเสียชีวิต 1 นาย โดยกองทัพภาคที่ 4 ได้จัดพิธีพระราชทานเพลิงศพอย่างสมเกียรติ และได้มอบเงินช่วยเหลือให้กับญาติและครอบครัวของผู้เสียชีวิต ต่อไป

ภาพ/ข่าว โดย ศปส.ศปก.ทภ.4 

Written By
More from pp
นายกฯ สั่งเตรียมมาตรการฟื้นฟูเศรษฐกิจ-ท่องเที่ยว เน้นปลอดภัย
พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมกล่าวก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรีเน้นย้ำถึงการพิจารณาขยายเวลาการบังคับใช้ พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน ออกไปอีก 1 เดือนจนถึงสิ้นเดือนมิ.ย.63
Read More
0 replies on “พลโท สิทธิพร มุสิกะสิน แม่ทัพน้อยที่ 4 เป็นประธานพิธีพระราชทานเพลิงศพ อาสาสมัครทหารพราน ที่เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ในพื้นที่ จชต.”