ฟู้ดแพนด้า เพราะเราใส่ใจ มอบเจลล้างมือฆ่าเชื้อโรคให้แก่มูลนิธิช่วยคนตาบอดฯ

ฟู้ดแพนด้า ผู้ให้บริการสั่งซื้อ และจัดส่งอาหารออนไลน์เดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชันเจ้าแรกในประเทศไทย มอบเจลล้างมือฆ่าเชื้อโรคจำนวน 10,000 ชิ้น ให้แก่ มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ นำโดยนางสาวสรียา พรหมนิ่ม  ผู้อำนวยการฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท เดลิเวอรี่ ฮีโร่ (ฟู้ดแพนด้า ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้มอบ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือจัดการกับความท้าทายที่ผู้พิการทางสายตาต้องเผชิญในสถานการณ์ของการแพร่ระบาดนี้ รวมถึงเพื่อแสดงเจตจำนงและความมุ่งมั่นอย่างลึกซึ้งในการเข้าช่วยเหลือ และดูแลกลุ่มคนพิการ โดยมีนางจรัสศรี ศรีมณี  ผู้อำนวยการสำนักบริหารมูลนิธิฯ และดร. บัณฑิต พัดเย็น  ผู้อำนวยการโรงเรียนสอนคนตาบอด กรุงเทพฯ เป็นตัวแทนรับมอบ

การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ส่งผลให้เกิดการขาดแคลนผลิตภัณฑ์เพื่อสุขอนามัยสำหรับทุกคน ซึ่งผู้ที่มีความบกพร่องทางสายตาจะได้รับผลกระทบโดยตรงจากสถานการณ์นี้ เนื่องจากพวกเขาจำเป็นจะต้องสัมผัสกับวัตถุ และสิ่งของต่างๆ มากกว่าคนทั่วไปด้วยเล็งเห็นและมีความกังวลเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฟู้ดแพนด้าจึงต้องการเป็นส่วนหนึ่ง เพื่อช่วยสนับสนุนสุขอนามัยที่ดีของผู้พิการทางสายตา ด้วยการมอบเจลแอลกอฮอลล์ฆ่าเชื้อโรค 75% สำหรับล้างมือให้แก่มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์

ซึ่งการบริจาคในครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการการสนับสนุนร่วมใจต้านภัยโรคโควิด-19 ของฟู้ดแพนด้า โดยเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ใช้งบประมาณ 35 ล้านบาทเพื่อสนับสนุนลูกค้า พาร์ทเนอร์ร้านอาหารและไรเดอร์ ฟู้ดแพนด้ายังได้ร่วมมือกับ Getfresh by Dressed มอบอาหาร และส่วนลดให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ที่ 14  โรงพยาบาล ในสังกัดกรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุขอีกด้วย

Written By
More from pp
Conrad Takeaway พร้อมให้บริการทุกท่านแล้ว
โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ ขอนำเสนอเมนูสุดพิเศษจากแต่ละห้องอาหารของโรงแรมฯ ในบริการรูปแบบ takeaway เพื่อให้ทุกท่านสามารถลิ้มรสอาหารนานาชาติ ระดับมาตรฐานโรงแรมห้าดาว ที่บ้านได้ง่ายๆเพียงสั่งอาหารกับเรา
Read More
0 replies on “ฟู้ดแพนด้า เพราะเราใส่ใจ มอบเจลล้างมือฆ่าเชื้อโรคให้แก่มูลนิธิช่วยคนตาบอดฯ”