สินเชื่อออมสินช่วยคนไทย สู้ภัยโควิด-19

ธนาคารออมสิน เปิดให้บริการสินเชื่อฉุกเฉินเพื่อบรรเทาผลกระทบทางเศรษฐกิจสำหรับผู้มีรายได้ประจำและอาชีพอิสระ ที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19 โดยแบ่งเป็น

สินเชื่อเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับผู้มีอาชีพอิสระ เช่น พ่อค้าแม่ค้า คนขับรถโดยสารแท็กซี่ – สามล้อ มัคคุเทศก์ เป็นต้น วงเงินกู้ 10,000 บาท อัตราดอกเบี้ย 0.10% ต่อเดือน ผ่อนชำระคืน 2 ปี โดยไม่ต้องชำระเงินกู้ 6 งวดแรก ที่สำคัญคือไม่ต้องใช้หลักประกันใด ๆ

สินเชื่อเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับผู้มีรายได้ประจำ แต่รายได้ลดลงหรือขาดรายได้ ให้กู้ได้ไม่เกิน 50,000 บาท อัตราดอกเบี้ย 0.35% ต่อเดือน ผ่อนชำระคืน 3 ปี โดยใช้บุคคลหรือหลักทรัพย์ค้ำประกัน

ธนาคารจะเปิดให้ลงทะเบียนที่ www.gsb.or.th เท่านั้น ตั้งแต่ วันที่15 เม.ย. 63 เป็นต้นไป สอบถามข้อมูลที่ศูนย์บริการลูกค้า (Call Center) โทร. 1115

Written By
More from pp
กพฐ. ปลื้มชาวศรีสะเกษรวมใจ เปิดเมือง จัดศิลปหัตถกรรมนักเรียนภาคอีสานสุดตระการตา
ดร.อำนาจ วิชยานุวัติ เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เป็นประธานในพิธีเปิด การแข่งขันศิลปหัตถกรรมนักเรียนระดับชาติ ประจำภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ครั้งที่ 69 ประจำปีการศึกษา 2562 ซึ่งมีจังหวัดศรีษะเกษเป็นเจ้าภาพในการจัดงาน ณ สวนเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเฉลิมพระชนมพรรษา...
Read More
0 replies on “สินเชื่อออมสินช่วยคนไทย สู้ภัยโควิด-19”