ความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบสร้างได้ในบ้าน สรรหาไอเท็มได้ในที่เดียว พร้อมช้อปสินค้าได้ทันที จาก “สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม”   

สำหรับคนที่รักความบันเทิง แต่อยู่ในภาวะจำเป็นต้องใช้ชีวิตติดอยู่ที่บ้าน สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม พร้อมเป็นตัวช่วยให้คุณพบบาลานซ์ของชีวิตสุนทรีย์แม้อยู่ที่บ้านได้ กับไอเท็มสร้างความบันเทิงที่พร้อมใช้งานภายในบ้าน เปลี่ยนบรรยากาศเหงาๆ เงียบสงบ ให้กลายเป็นความสนุกเต็มรูปแบบในเวอร์ชั่นของคุณเอง

พูดถึงความบันเทิง สิ่งแรกที่หลายคนคิดถึงคงจะหนีไม่พ้นเรื่องของ เสียงเพลง การเปิดเพลงฟังเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมคลายความเหงาและสร้างความบันเทิงได้อย่างดีเยี่ยม อีกทั้งยังสามารถทำได้ง่ายทุกที่ทุกเวลา ยิ่งเมื่อมีอุปกรณ์เสริมอย่างลำโพงดีๆ สักตัว เช่น JBL Pulse 4 ลำโพงแนวคิดใหม่เอาใจคนรักชีวิตมีสีสันจากค่ายเครื่องเสียงระดับโลกอย่าง JBL โดยจุดเด่นของการสร้างความบันเทิงจากลำโพงตัวนี้คือไฟ LED แบบ High Resolution หลากสีสัน 360 องศารอบตัวเครื่องที่สามารถเต้นไปตามจังหวะเพลงที่เปิด ช่วยขับเร้าอารมณ์ให้อินไปกับบทเพลงได้มากกว่าเดิมและยาวนานต่อเนื่องได้กว่า 12 ชั่วโมงเลยทีเดียว

ถ้าหากการนั่งฟังเพลงตลอดทั้งวันยังไม่เพียงพอ และอยากให้ร่างกายได้เคลื่อนไหวเพิ่มขึ้น ขอแนะนำ แว่น VR จาก Shinecon จะช่วยให้ได้ขยับร่างกายอย่างที่ใจต้องการ และยังนำเสนอความรู้สึกพิเศษที่ผู้เล่นจะได้พบว่าจินตนาการกับความจริงสามารถรวมเป็นหนึ่งเดียวกันได้ แว่น VR จาก Shinecon มีหลากหลายรูปแบบให้เลือกใช้ตามความต้องการ เพียงมี Smart Phone หนึ่งเครื่องก็สามารถสร้างโลกเสมือนจริงให้มาอยู่ตรงหน้าได้ทันที ซึ่งหลายคนอาจคิดว่าคุณสมบัติของแว่น VR จาก Shinecon จะสามารถใช้เล่นเกมได้เพียงอย่างเดียว แต่ที่จริงแล้วยังสามารถใช้ดูหนัง ดูคอนเสิร์ต หรือเยี่ยมชมที่ต่างๆ ได้ตามแต่แอปพลิเคชั่นที่มีอยู่ใน Smart Phone เลย

เพิ่มระดับการขยับตัวที่จะช่วยสร้างความบันเทิงที่บ้านด้วยกิจกรรมโปรดของหลายๆ คนซึ่งก็คือการออกกำลังกาย ลองจินตนาการถึงการออกกำลังกายง่ายๆ ที่ทำที่ไหนก็ได้แต่มันจะดีแค่ไหนหากผสานเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้าไป เพื่อให้การออกกำลังกายนั้นเป็นมากกว่าการสร้างความบันเทิงผ่านกิจกรรมพักผ่อนหย่อนใจ แต่เป็นการดูแลสุขภาพอย่างมีหลักการไปด้วยพร้อมๆ กัน Smart Rope นำเสนอ Smart Rope V2 เชือกกระโดดอัจฉริยะที่สามารถแสดงข้อมูลการออกกำลังกายกลางอากาศในขณะออกกำลังกายอยู่ได้ด้วยจอ LED ในตัว อัพเกรดขีดความสามารถในการออกกำลังกายด้วยการเชื่อมต่อกับ Smart Gym แพลตฟอร์มฟิตเนสมือถือที่ถูกสร้างมาให้ทำงานกับ Smart Rope ได้อย่างราบรื่น ช่วยให้การออกกำลังกายสร้างผลลัพธ์ที่ดีกว่าเคยด้วยความบันเทิงแบบต่อเนื่องจากความจุของแบตเตอรี่ที่ชาร์จเพียง 2 ชั่วโมง แต่สามารถใช้ได้นานถึง 36 ชั่วโมงเลยทีเดียว

นอกจากความบันเทิงที่สร้างด้วยตัวเองแล้ว หลายครอบครัวยังเลือกจะสร้างความบันเทิงให้ชีวิตด้วยการเล่นกับสัตว์เลี้ยง และมีจำนวนไม่น้อยที่นิยมเลี้ยงแมว Smart Cat Toy by KAFBO Selected ซึ่งเป็นของเล่นสำหรับน้องแมวที่บ้านคุณ ผู้เลี้ยงแมวเมื่อมีเครื่องเล่นนี้เป็นตัวช่วยให้แมวได้ออกกำลังกาย ช่วยลดความเครียด ทำให้แมวมีอายุยืนขึ้นได้ ด้วยกลไกการทำงานที่ไม่ซับซ้อนเมื่อเปิดใช้งานแล้วเครื่องเล่นจะสุ่มปล่อยพู่หลากสีออกมาจากช่องต่างๆ เพื่อสร้างความตื่นเต้นให้กับน้องแมว สร้างความตื่นเต้น ความกระตือรือร้น และนำไปสู่การที่น้องแมวได้วิ่งไปมา ทำให้เจ้าของได้มีความสุข บันเทิงใจจากสิ่งที่ได้เห็นขณะอยู่ที่บ้านอีกด้วย

เพิ่มความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นด้วยบริการ OneSiam Chat & Shop โดยสามารถแชทสั่งซื้อสินค้าได้ผ่านทาง OneSiam Application ,  LINE OA ในชื่อ  @OneSiam ,  และแมสเซนเจอร์ของเฟสบุ๊ค ของสยามดิสคัฟเวอรี่ ได้ทันที นอกจากนี้ ทุกๆ วัน โวเชียลมีเดียของสยามดิสคัฟเวอรี่ ยังนำเสนอเทรนด์สุดฮอต สินค้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด โปรโมชั่นสุดพิเศษ กิจกรรมที่น่าสนใจ ที่คัดสรรมาสำหรับลูกค้าครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์

เป็นเจ้าของความบันเทิงที่คุณสร้างได้ด้วยตัวเองภายในบ้านผ่านไอเท็มที่เต็มไปด้วยนวัตกรรม เทคโนโลยี และความสร้างสรรค์ที่สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม หรือติดตามไอเดียและไอเท็มได้ที่ Website: www.siamdiscovery.co.th , Facebook: https://www.facebook.com/siamdiscovery/ และ Instagram: @siamdiscovery

Written By
More from pp
ไม่ได้รู้สึกเห็นใจ – สันต์ สะตอแมน
สันต์ สะตอแมน ได้ดู “ของแขก” กันรึยังล่ะ? อย่าคิดมาก..ผมหมายถึงภาพยนตร์ไทยที่กำลังฉายโกยเงินวันละเฉียด 10 ล้านบาทอยู่ในขณะนี้น่ะ!
Read More
0 replies on “ความบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบสร้างได้ในบ้าน สรรหาไอเท็มได้ในที่เดียว พร้อมช้อปสินค้าได้ทันที จาก “สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม”   ”