“ทนายตั้ม” เผยเตรียมดำเนินคดี ปมเงิน 71 ล้าน พร้อมปะทะชน เผยหลักฐานตบหน้าแรงกลาง “คนดังนั่งเคลียร์”

อยู่ๆ ก็เจอเรื่องราวใหญ่โต และกำลังถูกสังคม สื่อต่างๆ จับตามอง สำหรับ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ปมเงิน 71 ล้านบาท ที่ลูกความตัวย่อ อ. โอนให้ งานนี้รายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ไม่รอช้า รีบคว้าเจ้าตัวมาร่วมพูดคุยกันแบบสดๆ เปิดใจแบบไม่กั๊ก แจงปมดังกล่าว

แถมงัดหลักฐานโชว์เป็นที่แรกให้อาจารย์ ยิ่งศักดิ์ ดูกันสดๆ พร้อมกล่าวสั้นๆ “ผมตบทีเดียวจอดหมด” จะดำเนินคดีให้หมดในวันพรุ่งนี้ พร้อมบอกสิ่งที่พูดจะนำไปเป็นบันทึกเป็นพยานใช้ในชั้นศาล และหลักฐานให้กับตำรวจอีกด้วย แฟนๆสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ https://youtu.be/UpwKNOquVtw

สมมติว่าผู้หญิงชื่อ อ. ทำไมอยู่ๆ คุณ อ. เขาให้เงินคุณด้วยความเสน่หา ขอบคุณ แล้วเขามาฟ้องคุณคะ?

คนที่เขามีเงินมีทอง มีคนอยากใกล้ชิดเยอะ บางคนเข้าไปก็เป่าหู ทำให้เขาเกลียดผม แต่ว่าสำหรับพี่ อ. จริงๆ เขาให้เงินหลักนี้ เป็นเรื่องธรรมดา อาจารย์เชื่อไหมครับว่า คนรถเขา หรือคนสวน เขายังพาไปเที่ยวต่างประเทศ นั่งบิซิเนสไปเที่ยวต่างประเทศยุโรปเลย แบบเงินเล็กน้อยเลยครับอาจารย์ เอางี้ครับ พาโรงเรียน พาครูที่เป็นบริวารของตัวเลขา พาไปเที่ยวแทบทั้งตำบลเลยครับ เที่ยวสวิส เที่ยวฝรั่งเศส คือมันเป็นเรื่องเศรษฐีที่มีตังค์ครับ

ไม่แน่ใจ คุณ อ. คนนี้ที่เรากำลังคุยกันอยู่ ใช่คนที่เคยขุดเรื่องราวต่างๆ ออกมา จนมีคนเห็นในโซเชียลกันแล้วไหมคะ?

ก็คือคนที่เคยออกข่าวนี่แหละครับอาจารย์ แต่จริงๆ แล้วผมไม่อยากจะเอ่ยถึงเขา เพื่อให้กระทบกับตัวเขาครับ ถึงขออนุญาตอาจารย์วันนี้ว่า ขอใช้ชื่อย่อแล้วกันครับ

คุณ อ. สมมติว่าเขาแจ้งคุณครั้งนี้ แล้วทางตำรวจเขาลงบันทึก มันก็จะกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตไหม กลายเป็นว่าคุณทุจริต อมเงิน?

ใช่ครับ เรื่องนี้ทำผมเสียหายมาก เรื่องนี้ผมจึงต้องรักษาสิทธิ์ครับ ผมทราบว่าเขาน่าจะมอบอำนาจให้กับทนายความเป็นคนไปแจ้งความ และมีพยานอีก 2 คน ผมไม่รู้ว่าพยานมีใครบ้าง แต่ผมรู้แล้วล่ะ ว่าพรุ่งนี้ผมจะมีการไปดำเนินคดีทุกคนเลยนะครับ

ทุกอย่างมีหลักฐานครบไหม?

เอาอย่างนี้ครับ ทุกอย่าง ผมไม่อยากจะเปิดให้สื่อเห็น หรือว่าอะไรนะครับ แต่ผมคิดว่าหลักฐานตัวนี้ ผมตบทีเดียวจอดหมด ผมจะให้อาจารย์ดูแค่คนเดียว อาจารย์อยากดูไหม อาจารย์ดูอย่างเดียว ห้ามบอกว่าเป็นคลิป เป็นภาพหรืออะไรนะ (เปิดโทรศัพท์ให้อาจารย์ยิ่งศักดิ์ดู)

เดี๊ยนก็ไม่รู้นะคะว่าที่อยู่ในโทรศัพท์มันทำกันได้หรือเปล่า?

ผมจะเอาหลักฐานยื่นให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และถ้าเป็นหลักฐานปลอม อะไรปลอมขึ้นมา ผมก็ถูกดำเนินคดีสิ แต่ถ้าเป็นเอกสารแท้จริงขึ้นมา จะติดคุกกันกี่คนครับ

ทะเลาะกันขนาดไหนที่ทำให้ความสัมพันธ์หาย รักกันขนาดให้ 71 ล้าน ยังเป็นเรื่องเล็กๆ แบบนี้?

ผมว่า ตัวผมกับพี่ อ. ไม่มีอะไรกัน จริงๆ เพราะเขารักและเอ็นดูบ้านผม และครอบครัว และครอบครัวผมก็รักเขามาก แต่มันอาจจะเกิดจากความห่างเหิน และตัวผมไม่ได้เข้าไปหา ไม่ได้เข้าไปง้ออะไรตัวเลขาเขา มันเลยทำให้เกิด ทำไมตั้มไม่ดูให้ดี อย่างนั้นอย่างนี้ เวลาห่างกันมันหลายเดือนมาก ผมกลับมาจากทริปฟินแลนด์กับเขา ประมาณเดือนมกราคม ตอนนี้มันกันยาแล้ว ไม่ได้มีการคุยกันเลย แต่ก่อนหน้านี้ ประมาณ 2-3 เดือนที่แล้ว เขายังมาเมนต์ในไอจี ของภรรยาผม ถึงลูกผมอยู่เลย

ไม่ใช่แล้วคุณได้คุยกับคุณ อ. ไหม ว่าเรื่องราวมันเป็นแบบนี้ คุณสนิทกันถึงขนาดเขาให้เงินคุณได้เยอะแยะ เรียกใช้งานสารพัด คุณก็ยกโทรศัพท์คุยกับคุณพี่ อ. สิ?

คืออย่างนี้ ผมรู้ว่าพี่ อ. เขาเป็นคนอย่างไร เขาเป็นคนที่ไพรเวต คือถ้าเกิดเขาเชื่อใครในจังหวะนั้น เขาจะเชื่อไปตลอดเลย ผมถึงคิดว่า ผมโทรไป เขาคงจะไม่ได้คุย เขาไม่คุยกับผมแน่นอน แต่ผมยินดีนะครับอาจารย์ที่จะเจอ ไม่ได้มาเจอเพื่อที่จะขอโทษว่า ผมต้องพิสูจน์ว่ากระทำความผิดนะครับ ผมต้องการเจอ เพื่อให้เขาได้พิสูจน์ความจริงต่อหน้ากัน และให้คนดูทัวร์ประเทศรู้เลยว่า จริงๆเป็นอย่างไร เพราะผมเชื่อว่าพี่ อ. เขาไม่ใช่คนโกหก เขาจะไม่มานั่งโกหกหรอกว่า ไม่ได้ให้นะผมว่าเขาไม่ใช่คนแบบนั้น

การที่ให้เงินคุณตั้ม 71 ล้าน เป็นให้ที่คุณเลขาของคุณ อ. เขาไม่รู้ ไม่เห็น เขาก็เลยคิดว่าคุณได้ไม่แบ่ง?

บอกให้ครับ เขานี่ตัวดีเลยครับ เรื่องนี้เขารู้ดีทุกอย่าง คืองี้ครับ ผมจะทำอะไรก็แล้วแต่ ผมจะคุยผ่านเลขาเขา มากกว่าทางพี่ อ. เพราะพี่ อ . เขาไม่ค่อยพิมพ์คุย สมมติมาเจอที่ไทย บ้านผม ครอบครัวผมก็ต้องไปรับที่สนามบิน และจองโรงแรมอะไรให้ ไปหาหมอวันนี้ วางแผนทุกอย่างนะครับ แต่เวลาผมมาตัวเลขา เขาก็เหมือนจะหมดความสำคัญ เพราะเขาคอนเนคชั่น หรือประสิทธิภาพไม่ได้เหมือนผม เขาไม่สามารถไปติดต่ออะไรได้ พูดถึงเขาก็เป็นคนบ้านๆ ก็เอาเป็นสาเหตุที่เขาหมั่นไส้ผมมาตลอดก็ได้

ข้ามหน้าข้ามตาเขา?

มันก็มีส่วนครับข้ามหน้าข้ามตา แล้วคนนี้ เขาเป็นคนที่เกลียดใครเป็นฝังหุ่น ผมจำได้ที่ตอนนั้นมีทะเลาะกับคน ไปด่าเขาในโซเชียล เขาก็ด่า อีนั้น เดี๋ยวจะจัดการให้ ด่าทั้งวันทั้งคืนนะครับ คือผมรู้ว่าเขาเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้น แต่ผมไม่อยากไปยุ่งกับเขาไงครับ

ถามตรงๆ ถ้าวันที่ผ่านมา ถ้าคุณคุยกับคุณ น. เลขาเขามันก็จบไปแล้ว?

คือผมไม่ใช่คนที่แบบว่าจะเข้าไปประจบประแจง เลขาเขาไงครับ ถ้าเกิดว่าตัวของพี่ อ. โอเค ผมพร้อมที่จะคุยนะครับ ผมถือว่า เขาเป็นคนดี เป็นคนดีที่ดีจริงๆ ด้วย อาจจะเกิดความเข้าใจผิดที่ไม่ได้เจอกับผม เท่านั้นเอง

มีคนคอมเมนต์ว่าคุณตั้มเสียงสั่น?

ดูอย่างไรว่าเสียงสั่นครับ คนที่กลัวนะ เนื้อเรื่องไม่เป็นความจริง จะกล้ามาพูดเสียงฉอดๆ กลางรายการแบบนี้เหรอ

แฟนๆ สามารถติดตามรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.05 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 พร้อมรับชมย้อนหลังได้ทางยูทูบช่อง 8 และติดตามทุกกระแสข่าวดัง พร้อมเคลียร์ด่วน เคลียร์แรง ก่อนใคร บนเฟซบุ๊ก “คนดังนั่งเคลียร์” เท่านั้น

Written By
More from pp
Royal Thai จับมือศิลปินสิ่งทอระดับโลก เปิดตัว RT Studio ประเดิมโปรเจกต์คอลแลป “RT STUDIO X MOOK V”
Royal Thai จับมือศิลปินสิ่งทอระดับโลก เปิดตัว RT Studio ประเดิมโปรเจกต์คอลแลป “RT STUDIO X MOOK V”...
Read More
0 replies on ““ทนายตั้ม” เผยเตรียมดำเนินคดี ปมเงิน 71 ล้าน พร้อมปะทะชน เผยหลักฐานตบหน้าแรงกลาง “คนดังนั่งเคลียร์””