‘เพื่อไทย’ ขนทัพ สส. บุกเมืองสองแคว ช่วย ‘บู้-จเด็ศ’ หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ชู ‘พิษณุโลก’ ต้องเปลี่ยนแปลง ทำจริง ทำเร็ว

เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2567 นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ในฐานะแกนนำพรรคเพื่อไทย นำ สส.และแกนนำพรรคเพื่อไทย อาทิ นายดนุพร ปุณณกันต์ สส.บัญชีรายชื่อและโฆษกพรรค ทันตแพทย์หญิงศรีญาดา ปาลิมาพันธ์ สส.บัญชีรายชื่อ นางสาวพิมพ์พิชชา ชัยศุภกิจเจริญ ส.ส.พิษณุโลก นางสาวชนก จันทราทอง สส.หนองคาย นายกฤษฎา ตันเทอดทิตย์ นายเอกธนัช อินทร์รอด สส.หนองคาย นายทวีศักดิ์ อนรรฆพันธ์ อดีต สส.เพชรบูรณ์ เป็นต้น เดินทางลงพื้นที่จังหวัดพิษณุโลก ช่วย ‘บู้-จเด็ศ จันทรา’ ผู้สมัคร สส.พิษณุโลก เขต 1 พรรคเพื่อไทย เบอร์ 2 หาเสียงเลือกตั้งแทนตำแหน่งที่ว่าง

โดยได้ลงพื้นที่ศูนย์สุขภาพอรัญญิก ตำบลอรัญญิก อำเภอเมืองพิษณุโลก พบปะและรับฟังปัญหาของพี่น้อง อสม. บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ทางแกนนำพรรค ได้นำเสนอนโยบายเรือธงดิจิทัลวอลเล็ตเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ การผลักดันร่าง พ.ร.บ. อสม. ที่จะยกระดับให้กลุ่ม อสม.มีสวัสดิการที่ดีขึ้น พร้อมสานต่อนโยบาย 30 รักษาทุกที่ โดยได้ขอเสียงสนับสนุน ‘บู้-จเด็ศ’ ให้ได้รับการเลือกตั้งเป็น สส. เพื่อเป็นอีก 1 เสียง จากพรรคเพื่อไทย ที่จะเข้าไปทำงานในสภาผู้แทนราษฎร ร่วมผลักดันร่าง พ.ร.บ.อสม.และนโยบายพรรคเพื่อไทย

นายดนุพร กล่าวว่า อสม.คือฮีโร่ในช่วงโควิด มีความเสี่ยงเป็นอย่างมาก วันนี้จึงมาเพื่อขอบคุณในการทำงานหนัก และขอเสียงสนับสนุนให้ ‘บู้-จเด็ศ’ ผู้สมัครเขต 1 พิษณุโลก เบอร์ 2 พรรคเพื่อไทย เพื่อเข้าไปทำงานในสภาฯ เป็นปากเป็นเสียงแทนชาวพิษณุโลก ซึ่งพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลที่มีความพร้อมเป็นอย่างมากที่จะแก้ไขปัญหาประชาชน มีรัฐมนตรีของพรรค มีผู้บริหารพรรค ที่พร้อมรับใช้พี่น้องประชาชนทันที

“เชื่อว่า ‘บู้-จเด็ศ’ จะเป็นปากเสียง เป็นตัวแทนรับฟังความเดือดร้อน และเสนอแนวทางแก้ไขปัญหา จึงอยากขอให้พี่น้อง อสม.เทคะแนน ถ้าอยากได้ ‘บู้-จเด็ศ’ ไว้ใช้งาน และเชิญชวนญาติๆ ชาวบ้านในชุมชนออกมาเทคะแนนให้ด้วย” นายดนุพรกล่าว

ขณะที่ ‘บู้-จเด็ศ’ กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยพร้อมเดินหน้าสานต่อนโยบายที่ได้ริเริ่มมาตั้งแต่พรรคไทยรักไทย คือ 30 บาท รักษาทุกโรค วันนี้เราผลักดัน 30 บาทรักษาทุกที่ โดยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข นายสมศักดิ์ เทพสุทิน จะผลักดันร่าง พ.ร.บ. อสม. ขอให้มั่นใจว่าพรรคเพื่อไทย ทำจริง ทำเร็ว เปลี่ยนแปลงทันที

Line Open Chat *เพิ่มช่องทางการรับข่าวสาร จากเว็บไซต์ *อ่านคอลัมน์ เปลว สีเงิน ก่อนใคร *ส่งตรงถึงมือทุกคืน *เปิดกว้างเพื่อแฟนคอลัมน์พูดคุยแบบกันเอง ทุกเรื่องราว ข่าวสารบ้านเมือง สังคม ฯลฯ
Written By
More from pp
รมต.นร.อนุชา ลงพื้นที่ภาคใต้พบปะ รับฟังความคิดเห็นจากผู้นำศาสนา ผู้นำชุมชน เครือข่าย และประชาชน เน้นย้ำบูรณการประชาสัมพันธ์ สื่อสารด้วยภาษาที่เข้าใจง่ายสร้างความเข้าใจอย่างแท้จริง
เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีลงพื้นภาคใต้พบปะเครือข่ายประชาสัมพันธ์ในพื้นที่จังหวัดพัทลุง พร้อมรับฟังการนำเสนอกลไกการบริหารการสื่อสารจังหวัดชายแดนภาคใต้ของจังหวัดสงขลา และรับฟังความคิดเห็นจากผู้นำศาสนา  ผู้นำชุมชน และประชาชนภาคใต้จังหวัดปัตตานี
Read More
0 replies on “‘เพื่อไทย’ ขนทัพ สส. บุกเมืองสองแคว ช่วย ‘บู้-จเด็ศ’ หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ชู ‘พิษณุโลก’ ต้องเปลี่ยนแปลง ทำจริง ทำเร็ว”