ตำรวจน้ำ (MPD) ตรวจเข้มช่วงมรสุม “จับกุมผู้ต้องหา 3 ราย ผิด พ.ร.บ.เดินเรือในน่านน้ำไทย”

สืบเนื่องจาก กรมเจ้าท่า ได้มีประกาศว่า ให้เดินเรือด้วยความระมัดระวังเนื่องจากเป็นช่วงมรสุม มีฝนตกหนักและคลื่นลมแรงบริเวณอ่าวไทย มีผลกระทบตั้งแต่วันที่ 3-7 กันยายน 67 ประกอบกับจากเหตุการณ์ที่ผ่านมาได้มีเหตุเรือล่ม-เรือจม ในพื้นที่เกาะสีชังและบริเวณใกล้เคียง

ส.รน.2 กก.5 บก.รน.(ตำรวจน้ำเกาะสีชัง) จึงเล็งเห็นถึงความปลอดภัยทั้งชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเกาะสีชัง จึงได้นำเรือ รน.69 พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจออกตรวจ กวดขัน ประชาสัมพันธ์ผู้ควบคุมเรือให้ระมัดระวังการเดินเรือและป้องกันปราบปรามการกระทำผิดในเขตพื้นที่รับผิดชอบ

โดย ส.รน.2 กก.5 บก.รน. (ตำรวจน้ำเกาะสีชัง) จับกุมผู้กระทำความผิดตามพ.ร.บ.การเดินเรือในน่านน้ำไทย จำนวน 3 ราย นำส่ง พงส.สภ.เกาะสีชัง เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ผลปฏิบัติภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง รอง ผบช.ก., พ.ต.อ.พรศักดิ์ เลารุจิราลัย รรท.ผบก.รน., ว่าที่ พ.ต.อ.ขจรยศ ทรงประดิษฐ์ ผบ.เรือ(สบ 4) กรต.บก.รน. รรท.ผกก.5 บก.รน., พ.ต.ท.อำนาจ ชูกลิ่น รอง ผกก.8 บก.รน. ช่วยราชการ กก.5 บก.รน., พ.ต.ต.วสุ บัวจีน สว.ส.รน.2 กก.5 บก.รน. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.รน.2 กก.5 บก.รน.

Line Open Chat *เพิ่มช่องทางการรับข่าวสาร จากเว็บไซต์ *อ่านคอลัมน์ เปลว สีเงิน ก่อนใคร *ส่งตรงถึงมือทุกคืน *เปิดกว้างเพื่อแฟนคอลัมน์พูดคุยแบบกันเอง ทุกเรื่องราว ข่าวสารบ้านเมือง สังคม ฯลฯ
Written By
More from pp
ขุดก้นบึ้ง “ปูติน” – ผักกาดหอม
ผักกาดหอม ยังมีความเข้าใจกรณี รัสเซียบุกยูเครน ในแง่ของความเป็นจริงคลาดเคลื่อนกันเยอะครับ มีคนบอกว่า ยูเครน เป็นประเทศประชาธิปไตย รัสเซียจะเล่นบทนักเลงโตเข้าไปยึดไม่ได้ บางคนบอกว่า ประเทศบริวารของรัสเซียส่วนใหญ่ ไม่ได้รับการพัฒนา เพราะยังติดหล่มคอมมิวนิสต์ ...
Read More
0 replies on “ตำรวจน้ำ (MPD) ตรวจเข้มช่วงมรสุม “จับกุมผู้ต้องหา 3 ราย ผิด พ.ร.บ.เดินเรือในน่านน้ำไทย””