ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) บุกรวบเจ้าของร้านคาราโอเกะค้ากามเด็ก หลังพบชักจูงวัยใสทำงานเด็กดริ๊ง

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา 3 ราย ดังนี้

1.นางเครือฟ้า ฯ (เจ้าของร้านคาราโอเกะที่ 1) ในความผิดฐาน ร่วมกันค้ามนุษย์, ร่วมกันเป็นธุระจัดหาหรือชักพาไปซึ่ง เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี เพื่อให้กระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม ฯลฯ

2.นางคำหล้า ฯ สัญชาติลาว(ผู้รับเงินจากลูกค้าในร้านคาราโอเกะที่ 1) ในความผิดฐาน ร่วมกันค้ามนุษย์, ร่วมกันเป็นธุระจัดหาหรือชักพาไปซึ่ง เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี เพื่อให้กระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม ฯลฯ

3.น.ส.พิมพ์นิภา ฯ (เจ้าของร้านคาราโอเกะที่2) ในความผิดฐาน ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต, บังคับ ขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรหรือเสี่ยงต่อการกระทำผิด

สถานที่จับกุม ร้านคาราโอเกะ 2 แห่ง ในพื้นที่ ต.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์

ตามที่ ศพดส.ตร. ได้สั่งการให้มีการระดมคดีความผิดฐานค้ามนุษย์และคดีอาญาพื้นฐานของคดีค้ามนุษย์ ในห้วงปลายเดือนนี้ ตั้งแต่ 20-31 ส.ค.67 นั้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ปคม.และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประโคนชัย ได้ร่วมลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวเกี่ยวกับการปราบปรามการค้ามนุษย์ ซึ่งชุดจับกุมได้สืบทราบว่ามีสถานบันเทิงในรูปแบบของร้านคาราโอเกะจำนวน 2 ร้าน ในพื้นที่ดังกล่าว มีการให้บริการลูกค้าที่มีการแฝงการค้าประเวณีเด็กอยู่ด้วย จึงได้ดำเนินการสืบสวนจนทราบว่าร้านคาราโอเกะที่แรก มีการแสวงหาผลประโยชน์จากการค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี จริง ส่วนร้านคาราโอเกะอีกร้านนั้น มีการใช้เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เป็นพนักงานต้อนรับให้บริการแขกที่มีใช้บริการภายในร้าน

ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ปคม. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประโคนชัย จึงได้ร่วมกันวางแผนดำเนินการจับกุมเจ้าของร้านและผู้ที่ได้รับผลประโยชน์ของทั้ง 2 ร้านดังกล่าว จนนำมาสู่การเข้าตรวจค้น พบการกระทำความผิดจริง จึงทำการจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 3 รายตามข้อหาดังกล่าว พร้อมทั้งสามารถดำเนินการช่วยเหลือเหยื่อจากการค้ามนุษย์ที่ร้านคาราโอเกะเป็นเด็กหญิงจำนวน 1 คน และช่วยเหลือเด็กหญิงที่ถูกชักจูงให้ทำงานที่ร้านคาราโอเกะที่หนึ่ง ได้อีกจำนวน 5 คน ส่งต่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการดูแลเด็กทุกคนตามขั้นตอนต่อไป

ผลการปฏิบัติภายใต้การอำนวยการ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม., พ.ต.อ.ศราวุธ จันต๊ะวงค์ ผกก.3 บก.ปคม. สั่งการให้ พ.ต.ท.ปรัชญ์ แม้นเดช สว.กก.3 บก.ปคม.พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ปคม. สนธิกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ดำเนินการ

Line Open Chat *เพิ่มช่องทางการรับข่าวสาร จากเว็บไซต์ *อ่านคอลัมน์ เปลว สีเงิน ก่อนใคร *ส่งตรงถึงมือทุกคืน *เปิดกว้างเพื่อแฟนคอลัมน์พูดคุยแบบกันเอง ทุกเรื่องราว ข่าวสารบ้านเมือง สังคม ฯลฯ
Written By
More from pp
ใบบริสุทธิ์ #ผักกาดหอม
ผักกาดหอม ในโลกนี้มีอยู่ไม่กี่อย่างหรอกครับ ที่คนกลุ่มหนึ่งอยากได้ แต่ไม่อยากโชว์ นั่นคือ ใบบริสุทธิ์ ที่กรมราชทัณฑ์ออกให้ผู้ที่พ้นโทษจำคุก วานนี้ (๑๖ กรกฎาคม) “พงษ์สวาท นีละโยธิน”...
Read More
0 replies on “ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) บุกรวบเจ้าของร้านคาราโอเกะค้ากามเด็ก หลังพบชักจูงวัยใสทำงานเด็กดริ๊ง”