ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ คว้ารางวัล MSME ดีเด่นแห่งปี ในโครงการ “MSME National Awards ครั้งที่ 16”

ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ คว้ารางวัล การประกวดรางวัลสุดยอด SME แห่งชาติ สาขา MSME ดีเด่นในภาคส่วนธุรกิจสิ่งทอ แฟชั่น และ เครื่องประดับ ในงาน “MSME National Awards ครั้งที่ 16” ซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ร่วมกับ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และรางวัล “Better Community” ในสาขา LGBTQ+ Entrepreneur of the Year 2024 ซึ่งเป็นรางวัลที่เน้นถึงการมีส่วนร่วมในการสร้างชุมชนที่ดีและ เป็นตัวแทนของความหลากหลายทางเพศในวงการแฟชั่น โดยงานนี้ ดร.สรรค์ สุดเกตุ เจ้าของห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ เป็นผู้รับมอบรางวัลจาก คุณภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ประธานในพิธีเปิดงานและมอบรางวัลในครั้งนี้ ภายในงานยังมีแฟชั่นโชว์ชุดไทยร่วมสมัยสุดตระการตาที่ทาง ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้จัดแสดงขึ้นทั้งหมด 9 ชุด โดยเลือกใช้ผ้าไหมไทยทอมืออันงดงามในการสร้างสรรค์ผลงานแฟชั่น ที่ได้รับการถ่ายทอดผลงานผ่านนางแบบและนายแบบชื่อดังระดับประเทศ อาทิ พรฟ้า-ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ ขนม-ทาริน่า บัวเทสซูริ ซูซานน่าเรโนล ณิชา พูลโภคะ ศุภเดช วิไลรัตน์ กันตภัฏ หาญกำจัด ณฐนน ณรธัญวิรุณ และ ธนสาร เมี่ยงบัว ณ โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ เมื่อเร็วๆ นี้

ดร.สรรค์ สุดเกตุ เจ้าของห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้กล่าวถึงการได้รับรางวัลในครั้งนี้ว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) และ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ที่ให้โอกาสและเกียรติอันยิ่งใหญ่ในการมอบรางวัล สาขา MSME ดีเด่นในภาคส่วนธุรกิจสิ่งทอ แฟชั่น และ เครื่องประดับ และรางวัล “Better Community” ในสาขา LGBTQ+ Entrepreneur of the Year 2024 ให้กับทางห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ในครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการส่งเสริมและยกระดับการใช้ผ้าไทยสู่ระดับสากล ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยม จากผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้เป็นอย่างมาก และถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติและความภาคภูมิใจสูงสุดของพวกเราทีมงาน ทุกคน เป็นอีกหนึ่งรางวัลที่สร้างพลังใจในการขับเคลื่อนเพื่อสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพต่อไป เราจะมุ่งมั่นในการพัฒนา สร้างความเชื่อมั่น และสร้างสรรค์แฟชั่นไทยร่วมสมัยที่มีเอกลักษณ์เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ในอนาคตทั้งในประเทศและต่างประเทศ ด้วยความตั้งใจและความทุ่มเทที่ไม่หยุดยั้งแน่นอนครับ”

สามารถชมผลงานทั้งหมดของห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้ผ่านช่องทาง facebook.com/vanuscouture หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2002-4895, 0-2002-4896, 08-6491-5445 และ Line: @ vanuscouture

Line Open Chat *เพิ่มช่องทางการรับข่าวสาร จากเว็บไซต์ *อ่านคอลัมน์ เปลว สีเงิน ก่อนใคร *ส่งตรงถึงมือทุกคืน *เปิดกว้างเพื่อแฟนคอลัมน์พูดคุยแบบกันเอง ทุกเรื่องราว ข่าวสารบ้านเมือง สังคม ฯลฯ
Written By
More from pp
สถานการณ์การติดเชื้อ COVID-19​พบผู้ติดเชื้อใหม่ 60 ราย ติดเชื้อในประเทศ​ 43​ ราย​ มาจากต่างประเทศ​ 17​ ราย
9 มีนาคม 2564- สถานการณ์การติดเชื้อ COVID-19 ในประเทศ ผู้ป่วยรายใหม่ 60 ราย  ผู้ป่วยยืนยันสะสม 26,501 ราย...
Read More
0 replies on “ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ คว้ารางวัล MSME ดีเด่นแห่งปี ในโครงการ “MSME National Awards ครั้งที่ 16””