กองทัพเรือ เตรียมความพร้อมในการอัญเชิญเรือพระที่นั่ง พระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๖ รอบ

๒๗ กรกฎาคม ๒๕๖๗  กองทัพเรือ เตรียมความพร้อมในการอัญเชิญเรือพระที่นั่งสุพรรณหงส์ เรือพระที่นั่งนารายณ์ทรงสุบรรณ รัชกาลที่ ๙ และ เรือพระที่นั่งอนันตนาคราช ผูกทุ่น ประกอบกาพย์เห่เรือ เพื่อเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๖ รอบ

ในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๖ รอบ ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๗ นี้ ทาง กองทัพเรือ ได้รับพระราชทานพระบรมราชานุญาต ในการอัญเชิญเรือพระที่นั่งสุพรรณหงส์ เรือพระที่นั่งนารายณ์ทรงสุบรรณ รัชกาลที่ ๙ และ เรือพระที่นั่งอนันตนาคราช จากอู่หมายเลข ๑ อู่ทหารเรือธนบุรีกรมอู่ทหารเรือ ผูกทุ่น ประกอบกาพย์เห่เรือ เพื่อเฉลิมพระเกียรติ ณ ท่าราชวรดิฐ พร้อมทั้งจัดแสดงนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ บริเวณพื้นที่พระที่นั่งราชกิจวินิจฉัย และอาคารราชนาวิกสภา ในระหว่างวันที่ ๒๘ และ ๒๙ กรกฎาคม ๒๕๖๗

ในวันนี้ เป็นการเตรียมความพร้อมในทุกภาคส่วน โดยพลเรือโท วิจิตร ตันประภา รองเสนาธิการทหารเรือ สายงานกำลังพลในฐานะ ประธานคณะกรรมการจัดเตรียม ความพร้อมขบวนเรือพระราชพิธี (คตร.) ได้เดินทางมาตรวจความเรียบร้อย พร้อมทั้งให้โอวาทแก่กำลังพลฝีพาย และผู้ปฏิบัติหน้าที่ในส่วนต่างๆ โดยเน้นย้ำ ว่าทุกคน ภาคภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนของกองทัพเรือ ในการปฎิบัติหน้าที่อันสำคัญยิ่ง พร้อมทั้งขอให้ทุกคนดูแลรักษาสุขภาพเพื่อให้การปฎิบัติหน้าที่ในวันพรุ่งนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยสง่างามและสมพระเกียรติ

Line Open Chat *เพิ่มช่องทางการรับข่าวสาร จากเว็บไซต์ *อ่านคอลัมน์ เปลว สีเงิน ก่อนใคร *ส่งตรงถึงมือทุกคืน *เปิดกว้างเพื่อแฟนคอลัมน์พูดคุยแบบกันเอง ทุกเรื่องราว ข่าวสารบ้านเมือง สังคม ฯลฯ
Written By
More from pp
บีทูเอส ปลุกกระแส ส่งโปเกมอน เสิร์ฟความสนุก ถึงหน้าร้าน กับแคมเปญ “B2S X Pokémon”เทรดดิ้งการ์ดเกม ครั้งแรกในไทย  
บีทูเอส ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผนึกความร่วมมือกับ เดอะ โปเกมอน คอมพานี เจ้าของแบรนด์คาแร็กเตอร์การ์ตูนชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นรุกสร้างคอมมูนิตี้ “B2S X Pokémon” สำหรับคนรัก...
Read More
0 replies on “กองทัพเรือ เตรียมความพร้อมในการอัญเชิญเรือพระที่นั่ง พระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา ๖ รอบ”