“พปชร.” เจ้าภาพงานเลี้ยง บ้านปาร์คนายเลิศ อบอุ่นพบปะพรรคร่วมมื้อค่ำ นายกฯเศรษฐาร่วมโต๊ะกระชับความสัมพันธ์แน่นแฟ้นลุยงานบริหารเพื่อปชช. พร้อมเชิญสื่อร่วมโต๊ะดินเนอร์ ท่ามกลางบรรยากาศเป็นกันเอง

15 กรกฎาคม 2567 รอ. ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร. ) เปิดเผยว่า วันนี้พรรคพลังประชารัฐ ได้เป็นเจ้าภาพงาน“งานเลี้ยงพรรคร่วมรัฐบาล” ณ บ้านปาร์คนายเลิศ ถนนวิทยุ โดยมีแกนนำพปชร. เข้าร่วมประกอบด้วย

นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข นายอรรถกร ศิริลัทธยากร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นการจัดขึ้นเพื่อสานสัมพันธ์ และพบปะพูดคุยเพื่อแลกเปลี่ยนแนวทางการทำงานของพรรคร่วม ให้เกิดความแน่นแฟ้น นำไปสู่การทำงานทั้งฝ่ายบริหาร และนิติบัญญัติ เพื่อให้เกิดสัมฤทธิ์ผลในการดูแลพี่น้องประชาชนอย่างมีเสถียรภาพ ภายใต้การนำรัฐบาล ที่มี นายเศรษฐา ทวีสิน เป็นนายกรัฐมนตรี

พร้อมกับการเดินหน้าโครงการต่างๆ ของรัฐบาล พร้อมกับการแก้ไขปัญหาเรื่องปากท้อง ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญ ที่ต้องเร่งดำเนินการเพื่อให้พี่น้องประชาชน สามารถประกอบอาชีพสร้างรายได้ ท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจ และปัญหา ที่เกิดขึ้นทั้งภายในและภายนอกประเทศ

สำหรับการพบปะในวันนี้ มีแกนนำทุกพรรคร่วมรัฐบาล ร่วมงานกันอย่างพร้อมเพรียง เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา ประกอบด้วย พรรคเพื่อไทย โดยมีผู้บริหารพรรค อาทิ นางสาวแพรทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรค นายภูมิธรรม เวชยชัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะ รองหัวหน้าพรรค นายแพทย์ พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช เลขาธิการนายกรัฐมนตรี เป็นต้น พรรคภูมิใจไทย นำโดย

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรค พรรครวมไทยสร้างชาติ นำโดย น.ส.พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รมว.อุตสาหกรรม นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค รทสช.พรรคชาติไทยพัฒนา
นำโดยนายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรค

พรรคประชาชาติ นำโดย พันตำรวจเอกทวี สอดส่อง เลขาธิการพรรคประชาชาติ และพรรคชาติพัฒนานำโดย นายสุวัจน์ ลิปตะพัลลภ เป็นต้นโดยบรรยากาศ งานเลี้ยงเป็นด้วยความอบอุ่น มีการสนทนาพูดคุยกันอย่างเป็นกันเอง สะท้อนถึงความเป็นหนึ่งเดียวของการทำงานร่วมกัน ในพรรคร่วมรัฐบาลในการบริหารประเทศ เพื่อพี่น้องประชาชน

ทั้งนี้ ระหว่างการรับประทานอาหารนายกรัฐมนตรีและ ร.อ.ธรรมนัส ได้เชิญให้สื่อมวลชนทุกคนที่มาร่วมติดตามทำข่าว เข้าร่วมโต๊ะรับประทานมื้อค่ำด้วยกัน โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง

Written By
More from pp
โควิดกับคอร์รัปชัน
  ผักกาดหอม ปีใหม่ล็อกดาวน์หรือเปล่า? จากปากของ “ลุงตู่” ก็ตามนี้….. “…การประชุม ศบค.ในวันพรุ่งนี้จะได้ข้อยุติว่าจะทำอย่างไรกันต่อไปในส่วนของมาตรการในช่วงนี้ รวมถึงในช่วงปีใหม่
Read More
0 replies on ““พปชร.” เจ้าภาพงานเลี้ยง บ้านปาร์คนายเลิศ อบอุ่นพบปะพรรคร่วมมื้อค่ำ นายกฯเศรษฐาร่วมโต๊ะกระชับความสัมพันธ์แน่นแฟ้นลุยงานบริหารเพื่อปชช. พร้อมเชิญสื่อร่วมโต๊ะดินเนอร์ ท่ามกลางบรรยากาศเป็นกันเอง”