เด็ก ม.กรุงเทพ ร่วมงานกับ LISA ศิลปินระดับโลกใน MV “ROCKSTAR”

นักศึกษาและศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยกรุงเทพ ร่วมเป็นหนึ่งในทีมเบื้องหน้าเบื้องหลังแสดงฝีมือการันตีการทำงานจริงระดับโลกใน MV เพลงใหม่ “ROCKSTAR” ของ LISA ที่มียอดวิว 53 ล้านวิวใน 3 วัน และยอด Streaming 24 ชั่วโมงแรกสูงสุดบนแพลตฟอร์ม Youtube

หนึ่งในทีมเบื้องหลังกับการทำงานจริงระดับโลก

พี่วิช พีรวิชญ์ ทิพย์พานทอง ศิษย์เก่าคณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์
(FM10) ตำแหน่ง 1st Steadicam Assistant

พี่โอบ อังกูร แสนศิริวงศ์ ศิษย์เก่าคณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์ (FM13) ตำแหน่ง 2nd Steadicam Assistant

น้องภัทร ชนพัฒน์ ก้อนสวรรค์ นักศึกษาคณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์ (FM16) ตำแหน่ง 2nd Steadicam Trainee

น้องโบนัส วชิรพล นกแก้ว นักศึกษาคณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์ (FM17) ตำแหน่ง 2nd Steadicam Trainee
ทั้ง 4 คนทำงานในทีม Steadikoon ซึ่งมีคุณวัชรวิทย์ ยาอินตา (คูน สเตดี้คูน)ตำแหน่ง Steadicam Operator ใน MV Rockstar ของลิซ่า ที่เป็นวิทยากรพิเศษอบรม สเตดี้แคมให้กับนักศึกษาของคณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์ เปิดโอกาสให้ทั้ง 4 คนได้เข้าไปเป็นผู้ช่วยในงาน MV นี้ด้วย

โชว์ความสามารถร่วมเป็นเบื้องหน้าใน MV ที่มาแรงที่สุด

เบื้องหลังได้สัมผัสประสบการณ์การทำงานจริงๆในกองถ่ายระดับโลกแล้ว เบื้องหน้ายังมี พี่แนทพิริยกรณ์ ศรีชัยศักดิ์ ศิษย์เก่าคณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาวิชาการออกแบบแฟชั่นและสิ่งทอ เข้าร่วม MV ในบทบาท Drag Queen โดยได้ออกแบบเสื้อผ้าด้วยตัวเอง ใน Concept นำเสนอความเป็นไทยสู่สากล โดยใช้สีของธงชาติไทยเป็นเอกลักษณ์ในเสื้อผ้าชุดนี้

“ตอนแรกที่ได้รับงานนี้แนทไม่รู้ว่าเป็นงานของศิลปินท่านไหน รู้แค่ว่าน่าจะเป็นศิลปินต่างชาติ เมื่อได้รับโอกาสคิดว่าอยากแสดงให้เห็นถึงการสะท้อนความเป็นไทยสู่สากลให้ทั่วโลกได้เห็น”

Written By
More from pp
“​เฉลิมชัย” ตรวจเยี่ยมโครงการอ่างเก็บน้ำคลองดินแดง อันเนื่องมาจากพระราชดำริ พร้อมบริหารจัดการเพื่อช่วยเหลือพี่น้องเกษตรกรและประชาชนในพื้นที่
นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยภายหลังตรวจเยี่ยมโครงการอ่างเก็บน้ำคลองดินแดง อันเนื่องมาจากพระราชดำริ อ.พิปูน จ.นครศรีธรรมราช ว่า
Read More
0 replies on “เด็ก ม.กรุงเทพ ร่วมงานกับ LISA ศิลปินระดับโลกใน MV “ROCKSTAR””