ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบเจ้ามือคาโต๊ะบอลพร้อมหลักฐาน หลังเจ้าตัวเปิดโต๊ะชวนเล่นพนันบอล

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์(บก.ปคม.) ร่วมกันจับกุม นายธรงวิทย์ฯ ในข้อหา “ลักลอบเล่นการพนัน ทายฟุตบอลต่างประเทศ โดยเป็นเจ้ามือรับกินจ่าย” โดยจับกุมได้ที่ บริเวณบ้าน ม.1 ต.กายูบอเกาะ อ.รามัน จ.ยะลา

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่า บ้านหลังหนึ่ง มีนายธรงวิทย์ฯ ลักลอบจัดให้มีการเล่นการพนันทายผลฟุตบอลต่างประเทศ จึงได้วางแผนเข้าจับกุม จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ขับรถไปจอดอยู่ที่ริมถนนหน้าบ้านที่เกิดเหตุ พบเห็นนายธรงวิทย์ฯ นั่งอยู่ที่โต๊ะกำลังนั่งจดอะไรบางอย่างอยู่บนโต๊ะ จึงได้เข้าไปแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่และแสดงบัตร ขอตรวจค้นโดยก่อนทำการตรวจค้นเจ้าหน้าที่ผู้ตรวจค้นได้แสดงความบริสุทธิ์ให้ดูจนพอใจแล้ว

ผลการตรวจค้นพบของกลางวางอยู่ด้านหน้าของนายธรงวิทย์ฯ โดยนายธรงวิทย์ฯ ยอมรับว่าได้ลักลอบเล่นการพนันให้ทายผลฟุตบอลต่างประเทศจริง ตนเองรับว่าเป็นฝ่ายเจ้ามือ (เป็นเจ้ามือรับกินรับใช้ ) เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดของกลางทั้งหมดไว้ พร้อมทั้งแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ พร้อมแจ้งสิทธิตามกฎหมาย และนำตัวมาจัดทำประวัติและบันทึกการจับกุมที่ กก.สส.6 บก.สส.จชต. ก่อนจะนำตัวพร้อมของกลางส่ง พนักงานสอบสวน สภ.รามัน จ.ยะลาเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ผลการปฏิบัติภายใต้อำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก., พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. และ พ.ต.อ.ณัฐพงษ์ เกิดเอี่ยม ผกก.6 บก.ปคม. ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.ปรีชา ศรีใส สว.กก.6 บก.ปคม. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ กก.6 บก.ปคม ดำเนินการ

Written By
More from pp
7 มิ.ย.63 รองโฆษก ศบค.รายงานผู้ป่วยโควิด19 ใหม่ วันนี้ 8 ราย
7 มิ.ย.63 เวลา 11:30 น. พญ.พรรณประภา ยงค์ตระกูล ผู้ช่วยโฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 (ศบค.)...
Read More
0 replies on “ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบเจ้ามือคาโต๊ะบอลพร้อมหลักฐาน หลังเจ้าตัวเปิดโต๊ะชวนเล่นพนันบอล”