“อามินทร์-สัมพันธ์’ นำ กมธ. ตำรวจ ลุยตรวจด่านบูเก๊ะตา-สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส เตรียมผลักดันโครงการก่อสร้างอาคารรองรับ นทท.เข้าสภาฯ ภายในงบปี 69

นายอามินทร์ มะยูโซ๊ะ สส.นราธิวาส เขต 2 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า ตนพร้อมด้วย นายสัมพันธ์ มะยูโซ๊ะ สส. นราธิวาส เขต 3 ได้มีโอกาสร่วมประชุมและลงพื้นที่พร้อมคณะกรรมาธิการตำรวจ สภาผู้แทนราษฎร

นำโดย นายชัยชนะ เดชเดโช รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะประธานกรรมาธิการตำรวจตนจึงได้เสนอเรื่องความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนเกี่ยวกับเรื่องฐานหน่วยปฏิบัติการพิเศษ (นปพ.) ที่ ต.ปาเสมัส โดยได้เสนอให้ย้ายออกจากที่เดิม และเรื่องการขนย้ายสินค้าประเภทประมง บริเวณด่านศุลกากรสุไหงโก-ลก ที่ส่งกลิ่นรบกวนพี่น้องประชาชนในบริเวณชุมชนหลังด่าน และผู้ใช้บริการโรงพยาบาลสุไหงโก-ลก

ในส่วนของนายสัมพันธ์ ได้สะท้อนปัญหาบริเวณด่านบูเก๊ะตา-ด่านสุไหงโก-ลก เพื่อรับทราบภาพรวมการดำเนินงานและการปฏิบัติงานของผู้ปฏิบัติงาน เนื่องจากไม่มีอาคารเพื่อรองรับนักท่องเที่ยว และอำนวยความสะดวกในการนำเข้าส่งออก ที่บริเวณหน้าด่าน จากนั้นคณะได้ร่วมลงพื้นที่ตรวจด่านคนเข้าเมืองบูเก๊ะตา  อำเภอแว้ง ด่านตรวจคนเข้าเมืองสุไหงโก-ลก อำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส เพื่อรับทราบภาพรวมการดำเนินงานและการปฏิบัติงานของผู้ปฏิบัติงาน

นายอามินทร์ กล่าวต่อว่า จากการลงพื้นที่ร่วมกันทางกรรมาธิการตำรวจ ได้ฝากถึงผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส ว่า งบประมาณในการก่อสร้างอาคารเพื่อรองรับนักท่องเที่ยว และรองรับการนำเข้า-ส่งออก คาดว่าเป็นจำนวน 20 ล้าน หากท่านมีงบประมาณจากกลุ่มจังหวัด หรืองบประมาณจังหวัด และสามารถช่วยกันนำงบประมาณมาใช้ ก็จะทำให้พี่น้องประชาชนได้ประโยชน์อีกมาก และจะได้นำเรื่องนี้เข้าสู่สภาผู้แทนราษฎร และนำเสนอต่อรัฐบาลให้มีการเร่งรัดงบประมาณก่อสร้างอาคารโดยเร็ว ภายในงบประมาณ 2569


Written By
More from pp
อร่อยกับ “คริสปี้ ครีม รอยัล โดนัท” พร้อมร่วมสมทบทุนมูลนิธิชัยพัฒนา
คริสปี้ ครีม โดนัทสูตรลิขสิทธิ์ชื่อดังที่ครองใจคนทั่วโลก ส่งต่อความอร่อยที่ทุกคนรอคอยกับ โดนัทสุดพิเศษ  “คริสปี้ ครีม รอยัล โดนัท”  ที่ได้รับพระกรุณาธิคุณจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงออกแบบ
Read More
0 replies on ““อามินทร์-สัมพันธ์’ นำ กมธ. ตำรวจ ลุยตรวจด่านบูเก๊ะตา-สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส เตรียมผลักดันโครงการก่อสร้างอาคารรองรับ นทท.เข้าสภาฯ ภายในงบปี 69”