ฉลอง111ปี “บัตรเดบิตออมสิน” มอบโชค สมัครปุ๊บ! จ่ายปั๊บ! รับรางวัลสุดปัง!!

ชีวิตเลือกได้…ด้วยหลากหลายสิทธิประโยชน์ เพียงสมัคร บัตรเดบิต ธนาคารออมสิน ที่พร้อมจะดูแลคุณด้วยบริการทางการเงินที่คล่องตัว สิทธิประโยชน์มากมาย แถมยังมีสิทธิ์ลุ้นLucky Draw “ออมสินแจกโชคปีมังกร ฉลอง 111 ปี” กับของรางวัลจำนวน 111 รางวัล โดยแบ่งเป็น ทองคำแท่ง น้ำหนัก 2 สลึง จำนวน 108 รางวัล และรถยนต์ BYD (รุ่น Dolphin) จำนวน 3 รางวัล

เมื่อสมัครบัตรเดบิตใหม่ทุกประเภท ยกเว้นบัตรเดบิตออมสิน เบสิค ได้รับสิทธิ์ร่วมกิจกรรม ดังนี้

๐ บัตรเดบิต ออมสิน อินสแตนท์ ได้รับ 1 สิทธิ์/บัตร
๐บัตรเดบิต ออมสิน สมาร์ทไลฟ์ ได้รับ 5 สิทธิ์/บัตร
๐ บัตรเดบิต ออมสิน สมาร์ท แคร์ ได้รับ 5 สิทธิ์/บัตร
๐ บัตรเดบิต ออมสิน แอคซิเดนท์ ได้รับ 5 สิทธิ์/บัตร
๐ บัตรเดบิต ออมสิน สบายใจ ได้รับ 5 สิทธิ์/บัตร
๐ บัตรเดบิต ออมสิน อุ่นใจ ได้รับ 5 สิทธิ์/บัตร

เพียงชำระค่าสินค้าและบริการด้วยบัตรเดบิตออมสินทุกประเภท ผ่านเครื่อง EDC/POS/e-Com ที่มียอดการใช้จ่ายตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไปต่อเซลสลิป ได้รับ 1 สิทธิ์/รายการ

สำหรับลูกค้าที่สนใจสมัครบัตรเดบิตออมสิน ต้องเป็นบุคคลธรรมดา มีอายุครบ 12 ปีบริบูรณ์ และไม่เกิน 75 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่ขอใช้บริการบัตร โดยสามารถรับสิทธิ์ได้ทันที ไม่ต้องลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรม เพียงแต่ต้องใช้บริการตามเงื่อนไขที่กำหนด ระหว่างวันที่ 1 เมษายน 2567 – 30 กันยายน 2567 และธนาคารจะทำการจับรางวัลในวันที่ 25 ตุลาคม 2567 โดยจะทำการประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์ได้รับรางวัล ทางเว็บไซต์ www.gsb.or.th ภายใน 15 วันทำการนับถัดจากวันที่จับรางวัล และจะทำการมอบรางวัลในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2567 ณ ธนาคารออมสิน สำนักงานใหญ่

ทั้งนี้ สามารถสมัครบัตรเดบิตได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2567 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Center 1115 หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.gsb.or.th และ Facebook : GSB Society

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก : https://shorturl.asia/J9MH3  #บัตรเดบิตLuckyDrawรางวัล111ปี #111ปีธนาคารออมสิน

Written By
More from pp
“ชัยวุฒิ” เผย “ฝ่ายกฎหมาย” เตรียมดำเนินคดี “ก้าวไกล” โพสต์หมิ่นประมาท “นายกฯ-รัฐบาล” เป็น “โจรอุ้มโจร” หลัง ไม่พอใจคำวินิจฉัยศาลคดี “ธรรมนัส” เผย ไม่ขัด หากวิจารณ์ด้วยเหตุผล บนพื้นฐานวิชาการ
นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) เปิดเผยถึงกรณีคำวินิจฉัยศาลรัฐธรรมนูญที่ให้ร.อ.ธรรมนัสพรหมเผ่ารมช.เกษตรและสหกรณ์ไม่ต้องพ้นจากตำแหน่งส.ส.และรัฐมนตรีเนื่องจากคำตัดสินของศาลออสเตรเลียไม่มีผลต่อการพิจารณาของศาลไทย
Read More
0 replies on “ฉลอง111ปี “บัตรเดบิตออมสิน” มอบโชค สมัครปุ๊บ! จ่ายปั๊บ! รับรางวัลสุดปัง!!”