สมาชิก พปชร.ร่วมขอพร-รับพร รดน้ำ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เนื่องในวันสงกรานต์ พร้อมใจสร้างสีสันใส่เสื้อลายดอกยกทีม เพิ่มบรรยากาศความอบอุ่นเป็นกันเอง

2 เมษายน 2567 พรรคพลังประชารัฐ นำโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรค

นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข รองหัวหน้าพรรค ผู้บริหารพรรค นัดพบปะ สังสรรค์สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(สส.) และสมาชิกพรรค และถือโอกาสเข้าสู่เทศกาลสงกรานต์ปีใหม่ไทย ได้ร่วมกันขอพรรดน้ำจาก หัวหน้าพรรคเพื่อเป็นสิริมงคล ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศ ความอบอุ่น อย่างเป็นกันเอง โดยทุกคนร่วมใจใส่เสื้อลายดอกสีสันสดใส มาร่วมกันอย่างพร้อมเพรียง

พล.อ.ประวิตร ยังได้ให้พรทุกคนพบกับความเจริญรุ่งเรือง มีความสุข อยู่ร่วมงานกันอย่างเข้มแข็งเพื่อ นำพาพรรคพลังประชารัฐไปสู่การเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชน เพื่อจะได้ดูแลปากท้อง ความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้กับประชาชน เพื่อให้พรรค เป็นสถาบันการเมืองได้อย่างแท้จริง ภายใต้แนวทาง การเป็น”พรรคอนุรักษ์นิยมทันสมัย“ที่พร้อมเปิดกว้างให้ทุกฝ่ายเข้ามามีส่วนทำงานเพื่อประชาชน และประเทศชาติ ให้เกิดการพัฒนาร่วมกัน

ขณะเดียวกัน ยังได้ย้ำให้สมาชิกพรรค ทุกคนเข้าร่วมประชุมสภาฯในการเปิดอภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติ ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 152 ในวันที่ 3-4 เม.ย.นี้ อย่างพร้อมเพรียง เพื่อร่วมทำงานและนำเสนอแก้ไขปัญหาให้ประชาชนอย่างสร้างสรรค์ และเป็นรูปธรรมมากยิ่งขึ้น

Written By
More from pp
อุทยานแห่งชาติเวียงโกศัย พบ “เต่าปูลู” สัตว์ป่าใกล้สูญพันธุ์ อีกครั้งหลังเคยพบที่น้ำตกแม่เกิ๋งหลวงเมื่อ 2 ปีที่แล้ว
กรณีการพบเต่าปูลู ถูกเปิดเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 3 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา เมื่อเวลาประมาณ 11.20 น. เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติเวียงโกศัย พบเต่าปูลู (ไม่ทราบเพศ)...
Read More
0 replies on “สมาชิก พปชร.ร่วมขอพร-รับพร รดน้ำ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ เนื่องในวันสงกรานต์ พร้อมใจสร้างสีสันใส่เสื้อลายดอกยกทีม เพิ่มบรรยากาศความอบอุ่นเป็นกันเอง”