นายกฯ สักการะพระเจ้าตนหลวง เพื่อความเป็นสิริมงคลในโอกาสเดินทางมาตรวจราชการจังหวัดพะเยา

18 มีนาคม 2567 นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผยว่า วันนี้ เวลา 13.15 น. นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง สักการะพระเจ้าตนหลวงเพื่อความเป็นสิริมงคลในโอกาสเดินทางมาตรวจราชการจังหวัดพะเยา และนมัสการพระครูพิศาลสรกิจ เลขานุการเจ้าคณะจังหวัดพะเยา ณ วัดศรีโคมคำ ตำบลเวียง อำเภอเมืองพะเยา จังหวัดพะเยา

โอกาสนี้ พระครูพิศาลสรกิจ เลขานุการเจ้าคณะจังหวัดพะเยา ได้มอบพระเจ้าตนหลวงองค์จำลอง ให้กับนายกรัฐมนตรี เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ พร้อมกล่าวให้พร ขอให้นายกรัฐมนตรีปฏิบัติหน้าที่ด้วยความราบรื่น ก้าวผ่านทุกปัญหาไปให้ได้ ขอให้มีกำลังใจ กำลังกายในการทำงานเพื่อประชาชน และเพื่อประเทศชาติต่อไป

Written By
More from pp
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม แถลงจัดงานไกล่เกลี่ยเก็บตกครั้งใหญ่ ที่เมืองทอง 8-11 ก.ย.นี้ 22 สถาบันการเงินเข้าร่วมคับคั่ง ชวนลูกหนี้คลายทุกข์ พบกับโปรโมชั่นเด็ดๆเพียบ
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม แถลงจัดงานไกล่เกลี่ยเก็บตกครั้งใหญ่ ที่เมืองทอง 8-11 ก.ย.นี้ 22 สถาบันการเงินเข้าร่วมคับคั่ง ชวนลูกหนี้คลายทุกข์ กยศ.พร้อมลดดอกเบี้ย ขยายเวลาจ่าย ด้านออมสินจัดเต็มให้ปรับโครงสร้างหนี้ ธ.อิสลาม...
Read More
0 replies on “นายกฯ สักการะพระเจ้าตนหลวง เพื่อความเป็นสิริมงคลในโอกาสเดินทางมาตรวจราชการจังหวัดพะเยา”