คิง เพาเวอร์ ร่วมฉลองวันสตรีสากล ปล่อยแคมเปญ INTERNATIONAL WOMEN’S DAY ในคอนเซปต์ “POWER HER WORLD” เปิดตัว 4 ผู้หญิงเก่ง ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ พลังแห่งความเป็นไปได้

เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2567 กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เชื่อมั่นในพลังของผู้หญิง ปล่อยแคมเปญ INTERNATIONAL WOMEN’S DAY ภายใต้คอนเซปต์ “POWER HER WORLD” ในวันสตรีสากล กับผู้หญิงเก่ง 4 เจเนอเรชั่น 4 สไตล์ ปรางค์-อภินรา ศรีกาญจนา, ลี-นาตาลี เจียรวนนท์, ต้าเหนิง- กัญญาวีร์ สองเมือง และนัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้ ส่งต่อพลังให้ผู้หญิงทุกคนเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด พร้อมเชิญชวนร่วมบริจาคกะรัต สมทบทุนศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถเพื่อโรคมะเร็งเต้านม, มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ และสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ ตั้งแต่วันที่ 8 – 31 มีนาคม 2567

เนื่องในโอกาสวันที่ 8 มีนาคม ของทุกปีเป็นวันสตรีสากล กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ร่วมเฉลิมฉลองและส่งต่อพลังของผู้หญิง ผ่านแคมเปญ INTERNATIONAL WOMEN’S DAY ภายใต้คอนเซ็ปต์ “POWER HER WORLD” เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวของพลังผู้หญิงให้ทุกคนเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด ผ่านผู้หญิงเก่ง 4 เจเนอเรชั่น 4 สไตล์ ได้แก่ ปรางค์-อภินรา ศรีกาญจนา, ลี-นาตาลี เจียรวนนท์, ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง และนัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้ ตัวแทนผู้หญิงรุ่นใหม่ที่มีคาแรกเตอร์ที่โดดเด่น ร่วมส่งต่อพลังและทำให้ทุกเรื่องเป็นไปได้ในแบบฉบับของตัวเอง นำเสนอผ่าน VDO CONTENT ในรูปแบบ EXPERIENTIAL MARKETING สามารถรับชมได้ ตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป พร้อมกันผ่าน KING POWER OFFICIAL ACCOUNT ทุกช่องทาง (FACEBOOK: KINGPOWER, YOUTUBE: KINGPOWEROFFICIAL และ INSTAGRAM : KINGPOWEROFFICIAL)

นอกจากนี้ยังมอบความพิเศษให้กับ สมาชิก คิง เพาเวอร์ เสริมพลังความสวยให้ผู้หญิงในทุกองศา ทุกการช้อปตั้งแต่ 8,000 – 10,000 บาท เฉพาะแบรนด์ที่ร่วมรายการที่ BEAUTY CLUB คิง เพาเวอร์ รางน้ำ เท่านั้น รับฟรี MINI MAKEUP TUTORIAL หรือ HAND MASSAGE SERVICE และของขวัญพิเศษ ตั้งแต่วันที่ 8 – 12 มีนาคม 2567

สำหรับสมาชิกบัตร คิง เพาเวอร์ สามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ สนับสนุน และส่งต่อพลังใจให้ผู้หญิง ด้วยการบริจาคกะรัต เพื่อสมทบทุนศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถเพื่อโรคมะเร็งเต้านม, มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ และสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรี ในพระอุปถัมภ์พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ โดย 1 กะรัต มีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท ซึ่ง คิง เพาเวอร์ สมทบทุนเพิ่มอีก 100,000 บาท สามารถบริจาคได้ตั้งแต่วันที่ 8-31 มีนาคม 2567

สมัครสมาชิกได้ที่ LINE OFFICIAL ACCOUNT : @KINGPOWER หรือที่ คิง เพาเวอร์ ทุกสาขา โดยสามารถตรวจสอบโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับสมาชิก ผ่าน LINE OFFICIAL ACCOUNT และ KING POWER CONTACT CENTRE 1631

Written By
More from pp
เปิดสังเวียนช้อป
โอลิวิเยร์ บรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มห้างสรรพสินค้า ในเครือเซ็นทรัล รีเทล เปิดตัวโฉมใหม่ “ห้างเซ็นทรัลรามอินทรา” ในรอบ 30 ปี ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘เวทีใหม่...
Read More
0 replies on “คิง เพาเวอร์ ร่วมฉลองวันสตรีสากล ปล่อยแคมเปญ INTERNATIONAL WOMEN’S DAY ในคอนเซปต์ “POWER HER WORLD” เปิดตัว 4 ผู้หญิงเก่ง ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ พลังแห่งความเป็นไปได้”