ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง ไร้แรงสั่นสะเทือน รุ่น Elegance

ที่นอนรุ่น Elegance เหนือกว่าด้วย 8 ชั้นวัสดุคุณภาพจากประเทศอังกฤษ สุดยอดเทคโนโลยีไร้แรงสั่นสะเทือน หลับลึกยาวนานมากกว่าที่เคย พร้อมลดความรู้สึกจากการขยับตัวของผู้ที่นอนร่วม สร้างความผ่อนคลายในการพักผ่อน ช่วยให้คุณและคนที่คุณรักหลับสนิทตลอดทั้งคืน เสริมความสบายด้วยชั้นยางพาราแท้ สลายแรงกดทับ พร้อมสารเคลือบเพื่อสุขภาพ ทรีทเมนท์ปกป้องจากภูมิแพ้ และไรฝุ่น รวมทั้งระบบระบายอากาศ Aerotec® ช่วยระบายความร้อนด้วยหลักการเคลื่อนที่ของอากาศ ทำให้ผ่อนคลาย ปราศจากไรฝุ่น และสารพิษ Hypo – Allergenic ป้องกันการก่อให้เกิดภูมิแพ้

พ็อกเก็ตสปริง Freedom Coil 6000 Series ลิขสิทธิ์เฉพาะจากอังกฤษ ที่เป็นพ็อกเก็ตสปริงคุณภาพเยี่ยม ระบบถุงสปริงแบบแยกชิ้นอิสระ และยางพารา TalaSilver Latex Topper ที่มีคุณสมบัติโครงสร้างเซลล์แบบเปิด ระบายอากาศได้ในตัว และมีส่วนช่วยให้อากาศไหลเวียนได้อย่างอิสระ และ Body Care Topper โฟมเนื้อพิเศษนำเข้าจากประเทศอังกฤษ High Density ช่วยสร้างความรู้สึกผ่อนคลาย และมีส่วนช่วยให้อากาศไหลเวียนได้อย่างอิสระไม่ทำให้เกิดอาการแพ้เหมาะสำหรับบุคคลที่เป็นโรคภูมิแพ้ มาพร้อมแผ่น Medium Foam Multiple Layers ช่วยกระจายผ่อนแรงกดทับเบื้องต้น ณ ผิวสัมผัสของที่นอน และผ้าหุ้มชั้นนอกนวัตกรรมจากประเทศอังกฤษเสริมขอบ Soft Edge System ขอบโฟมวิทยาศาสตร์ที่ผ่านกระบวนการขึ้นรูป และสร้างความหนาแน่นสูง เน้นป้องกันการล้มตัวของลูกสปริง และการทะลุผ้าหุ้ม ทำให้อายุการใช้งานยาวนานขึ้น ทั้งยังมีทรีทเมนท์ Allergy Protection สารป้องกันภูมิแพ้ และทรีทเมนท์ Dust Mite Protection Coating สารป้องกันไรฝุ่น

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่ Website : https://dunlopillo.co.th/ Inbox : m.me/dunlopillothailand/ Line@ : @dunlopillothai คลิก : line.me/ti/p/~@dunlopillothai

Written By
More from pp
“ประชาธิปัตย์” นัดประชุมใหญ่ เสาร์ 27 เม.ย. นี้
นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า พรรคจะจัดให้มีการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567 ในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2567 เวลา...
Read More
0 replies on “ที่นอนพ็อกเก็ตสปริง ไร้แรงสั่นสะเทือน รุ่น Elegance”