จาก “ฮีลใจโปรเจกต์” สู่ “ระบายมาโปรเจกต์” ผลงานจาก พัด Vorapat พร้อม JIXGOประเดิมเพลงแรก “ระบายมา”

พัด วรภัทร วงศ์สุคนธ์ ผู้บริหารบริษัท marr ที่เป็นทั้งนักเเต่งเพลงเเละมือกีต้าร์เเห่งวง MEAN เจ้าของผลงานเพลงดัง อาทิ เหมาะสม, ความสุขของเธอ, พอเถอะ และเพลง หมายความว่าอะไร อีกทั้งยังเป็นนักเเต่งเพลงให้กับศิลปินในค่ายของตนเอง เเละได้รับการตอบรับอย่างดีเสมอมา เช่น ไม่พูดดีกว่า, ถ้าเขาจะรัก (ยืน เฉยๆเขาก็รัก), คลั่งรัก, ฝนตกในใจ, เเละตกหลุมรักรอบที่ล้าน

เมื่อปีที่แล้วพัด Vorapat ยังได้ปล่อยโปรเจกต์ ที่มีชื่อว่า “ฮีลใจ โปรเจกต์” ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดีอย่างล้นหลาม อาทิเช่น ตั้งใจรัก, ฮีลใจ ฯลฯ และปีนี้พัด Vorapat กลับมาอีกครั้งกับโปรเจคที่มีชื่อว่า “ระบายมาโปรเจค” ซึ่งเพลงแรกของโปรเจคนี้มีชื่อว่าเพลง “ระบายมา” ได้ JIXGO สาวน้อยเสียงใสมาร่วมร้องในเพลงนี้ อีกด้วย

“ระบายมา” ที่ประเดิมเพลงแรกใน “ระบายมาโปรเจกต์” ซึ่งโปรเจคนี้ได้ต่อยอดมาจาก “ฮีลใจโปรเจกต์” ที่ปล่อยไปเมื่อปีที่แล้ว และเพลงนี้ยังเหมาะกับคนที่อยากให้ระบายออกมาให้เราฟัง ไม่ว่าจะยังไงเราจะคอยรับฟังเธอในวันที่เหนื่อยล้า อย่างกับท่อนที่ว่า “ถ้าเธอมีอะไรในใจระบายออกมา วันนี้ ถ้าเธอไม่ไหว ระบายออกมา” หนึ่งใน “ระบายมาโปรเจค” ของ พัด Vorapat ซึ่งก็ได้ศิลปิน JIXGO มาร่วม ฟีทเจอร์ริ่งด้วยเสียงร้องที่ฟังได้เรื่อยๆ สบายๆ ของ JIXGO ทําให้คนที่กำลังฟังเพลงนี้ ได้ฮีลใจไปในทุกๆวันอีกด้วย

สามารถติดตามผลงานพร้อม Mv “ระบายมา” ทาง Facebook : Youtube : marr music content, JIXGO , พัด Vorapat, Instagram : JIXGO , Pat Vorapat, TikTok : JIXGO , พัด Vorapat

 

Written By
More from pp
“หมอหมัด” ผอ.รพ.จะนะ เดินหน้าจัดโครงการสุนัตหมู่ ให้เยาวชนชายมุสลิมใน จ.สงขลา เข้าถึงการขลิบหนังหุ้มปลายองคชาติที่ปลอดภัยและไม่มีค่าใช้จ่าย
ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจะนะ จังหวัดสงขลา เดินหน้าจัดโครงการสุนัตหมู่เคลื่อนที่ ให้เยาวชนชายมุสลิมเข้าถึงการขลิบหนังหุ้มปลายองคชาติที่ปลอดภัย สะอาด ได้มาตรฐาน และไม่มีค่าใช้จ่าย ทั้งในอำเภอจะนะ และหลายอำเภอในสงขลา
Read More
0 replies on “จาก “ฮีลใจโปรเจกต์” สู่ “ระบายมาโปรเจกต์” ผลงานจาก พัด Vorapat พร้อม JIXGOประเดิมเพลงแรก “ระบายมา””