เอส แอนด์ พี “เฉลิมฉลองมหามงคลรับตรุษจีน” ด้วยเบเกอรี่ เสริมความเป็นสิริมงคล

เอส แอนด์ พี ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปีมังกรทอง ด้วยหลากหลายเบเกอรี่ เพื่อความเป็นสิริมงคลรับตรุษจีน อาทิ ขนมปุยฝ้ายมงคล ปุยฝ้ายผลไม้รวม ปุยฝ้ายสายรุ้ง ขนมมงคลที่หมายถึงความเจริญก้าวหน้า เฟื่องฟูเหมือนเนื้อขนม และ พิเศษปีนี้
นำเสนอ “เค้กมังกรทองรับทรัพย์” ขนาด 4 ปอนด์ เพื่อเป็นทั้งของไหว้ของขวัญสุดพิเศษ พร้อมเซตของไหว้มงคลรอบฐาน และยังมี เค้กมหาโชคมหาลาภ แต่งด้วยสัญลักษณ์มังกรนักษัตริย์ พร้อมเหรียญทองเสริมทัพความมั่งคั่ง และเค้กมั่งมีศรีสุข แต่งด้วยผลส้มจำนวน 4 ลูก พร้อมอักษรจีน คำว่า 福 “ฮก” สื่อความหมายถึง ความมงคล มั่งมี มั่งคั่ง และร่ำรวยตลอดปี เหมาะสำหรับนำไปไหว้ เสริมความเป็นสิริมงคลให้แก่ตนเองและครอบครัว

พิเศษ!! เมื่อสั่งจองเค้กตรุษจีนล่วงหน้า สำหรับสมาชิก S&P Card ลด 15%, ลูกค้าทั่วไปลด 10% หรือ โทร.1344 S&P delivery หรือ สั่งออนไลน์ได้ที่ www.snp1344.com

สั่งจองเค้ก/ขนมมงคล ได้ตั้งแต่ 29 ม.ค. รับสินค้า 7 – 9 ก.พ. 67 เอส แอนด์ พี ขอเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความโชคดี และความเป็นสิริมงคลให้กับลูกค้าคนพิเศษตลอดช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้

Written By
More from pp
ททท. มอบสัญลักษณ์ “SHA” แก่พระบรมมหาราชวัง
17 มิ.ย.63 นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) มอบตราสัญลักษณ์ SHA ให้แก่พระบรมมหาราชวัง โดย พลอากาศตรี สุพิชัย...
Read More
0 replies on “เอส แอนด์ พี “เฉลิมฉลองมหามงคลรับตรุษจีน” ด้วยเบเกอรี่ เสริมความเป็นสิริมงคล”