พีพีทีวี ช่อง 36 ร่วมกับ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เตรียมเปิดเวทีประชันวิสัยทัศน์ “เลือกตั้งผู้ว่าฯ แก้ปัญหาคนกรุง ครั้งที่ 2”  ภายใต้หัวข้อ “กทม.โรคระบาด เมืองระบม”

พีพีทีวี ช่อง 36 ร่วมกับ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เตรียมเปิดเวทีประชันวิสัยทัศน์ “เลือกตั้งผู้ว่าฯ แก้ปัญหาคนกรุง ครั้งที่ 2  ภายใต้หัวข้อ “กทม.โรคระบาด เมืองระบม” ดึงผู้สมัครเลือกตั้งชิงเก้าอี้ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้แก่ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์, ศ.ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์, วิโรจน์ ลักขณาอดิศร, รสนา โตสิตระกูล, สกลธี ภัททิยกุล, พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง และ น.ต.ศิธา ทิวารี ร่วมด้วยนักวิชาการจากรั้วโดม และผู้ร่วมก่อตั้งกลุ่ม “เส้นด้าย” 

ขึ้นเวทีเพื่อสะท้อนปัญหา แสดงวิสัยทัศน์ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นอันจะนำไปสู่การหาหนทางแก้ไขปัญหาอย่างยั่งยืน ในวันพุธที่ 20 เมษายนนี้ เวลา 13.00 – 15.0น. ณ หอประชุมศรีบูรพา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์

สนใจร่วมรับฟังการเสวนา ติดตามชมสดได้ทาง Facebook, Youtube และTiktok : PPTVHDและLine Official Account : PPTV Online และ Facebook : Thammasat University

????หูฟังทุกตัวมาจากโรงงานตัวแทนและได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการ , คุณสามารถตรวจสอบรหัสซีเรียล, ถ้ามีปัญหาใดๆในคุณภาพ เรายินดีคืนเงินหรือเปลี่ยนให้ค่ะ ????สินค้าที่จำหน่าย การประกันคุณภาพอย่างเป็นทางการ ????สินค้ารับประกันในไทย ไม่ต้องส่งกลับไปประเทศผู้ผลิต ไม่ต้องรอเวลานาน เวลาในการรับประกันรบกวนสอบถามกับทางร้าน ????สินค้าที่อยู่ในประกัน หากพบว่ามีปัญหาของคุณภาพ หลังจากได้รับการตรวจเช็ค พบว่าไม่ใช่เกิดจากการใช้งานที่ไม่ถูกต้อง จะเปลี่ยนชิ้นใหม่ให้ทันที (ไม่ใช่ซ่อมสินค้า)



Written By
More from pp
กมธ.อุตสาหกรรม บุกพังงาดันแหล่งแร่ลิเธียม เป็นอุตสาหกรรมระดับโลกเพื่อยกระดับให้ประเทศไทยเป็นฮับในการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าของภูมิภาคเอเชีย
นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ ประธานคณะกรรมาธิการ (กมธ.)การอุตสาหกรรม สภาผู้แทนราษฎร นำคณะกมธ.ฯลงพื้นที่จังหวัดพังงา เพื่อติดตามโครงการสำรวจและผลิตแร่ลิเธียมในการสนับสนุนให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการผลิตยานยนต์ไฟฟ้าของอาเซียน โดยมีนายสุพจน์ รอดเรือง ณ หนองคาย ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา...
Read More
0 replies on “พีพีทีวี ช่อง 36 ร่วมกับ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เตรียมเปิดเวทีประชันวิสัยทัศน์ “เลือกตั้งผู้ว่าฯ แก้ปัญหาคนกรุง ครั้งที่ 2”  ภายใต้หัวข้อ “กทม.โรคระบาด เมืองระบม””