“ตรีรัตน์” เปิดใจลาออกพรรคไทยสร้างไทยด้วยเหตุผลส่วนตัว ยันไม่มีปัญหาในพรรค ลั่นอุดมการณ์ไม่เปลี่ยนแปลง แม้ไม่สังกัดพรรคใด

27 มกราคม 2567 นายตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส อดีตรองเลขาธิการพรรคไทยสร้างไทย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กของตน ถึงเหตุผลการลาออกจากพรรคไทยสร้างไทยว่า ตามที่ผมได้ลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคไทยสร้างไทย เมื่อวันที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา

ผมขอนำเรียนว่าการลาออกครั้งนี้เป็นการตัดสินใจด้วยเหตุผลส่วนตัว โดยขอยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาใดๆ และได้มีการนำเรียนผู้ใหญ่ในพรรคแล้ว

ตลอด 7 ปีที่ผมได้ก้าวเข้าสู่งานการเมือง ผมขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน โดยเฉพาะคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ที่ให้โอกาสผมได้เข้ามาทำงานที่ผมรัก

ผมขอขอบคุณพี่น้องประชาชนทุกท่านที่ให้การสนับสนุนให้ผมได้ทำหน้าที่ของผมอย่างดีที่สุด

แม้ว่าวันนี้ผมจะไม่ได้สังกัดพรรคใดแล้ว แต่อุดมการณ์ของผมไม่เคยจางหาย และผมจะยังอุทิศแรงกายแรงใจของผมเพื่อประโยชน์ของคนไทยและประเทศไทยต่อไป”

Written By
More from pp
กาชาดประกาศสร้างความเชื่อมั่นวางมาตรการเข้ม ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ และหน่วยรับบริจาคทุกภาคบริการโลหิตทั่วประเทศ เป็นสถานที่สะอาดปลอดเชื้อ COVID-19 วิกฤติ COVID-19 ส่งผลกระทบบริจาคโลหิตน้อย ไม่เพียงพอ วอนคนไทย ต้องช่วยกัน
ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย วอนคนไทยต้องช่วยกันบริจาคโลหิตอย่างเร่งด่วน เพื่อช่วยผู้ป่วยทั่วประเทศ  ชี้สถานการณ์การระบาด COVID-19  ส่งผลกระทบผู้บริจาคโลหิตลดลงอย่างต่อเนื่อง จนถึงขณะนี้ได้รับโลหิตไม่ถึงวันละ 1,000 ยูนิต อยู่ในภาวะโลหิตสำรองไม่เพียงพอ
Read More
0 replies on ““ตรีรัตน์” เปิดใจลาออกพรรคไทยสร้างไทยด้วยเหตุผลส่วนตัว ยันไม่มีปัญหาในพรรค ลั่นอุดมการณ์ไม่เปลี่ยนแปลง แม้ไม่สังกัดพรรคใด”