“เอกนัฏ พร้อมพันธุ์” ยืนยัน พรรครวมไทยสร้างชาติ ไม่เกี่ยวข้องกับการกระทำของ “เจ๋ง ดอกจิก-พิมณัฏฐา จิระพุทธิภาคย์“ และสั่งยกเลิกแต่งตั้ง พิมณัฏฐา ทันที ส่วน เจ๋ง ยกเลิกแต่งตั้ง ตั้งแต่ ธ.ค.66

27 มกราคม 2567 นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้โพสต์ผ่าน X (ทวิตเตอร์) ถึงกรณี นายยศวริศ ชูกล่อม หรือเจ๋ง ดอกจิก และนางสาวพิมณัฏฐา จินะพุทฑิภาคย์ ตามที่ปรากฎบนสื่อต่างๆว่า

1. ขอชี้แจงว่า พรรคฯไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับพฤติกรรมที่ถูกกล่าวหา ขอให้พิจารณาไปตามกระบวนการยุติธรรม ซึ่งเจ้าตัวก็มีสิทธิ์ที่จะพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตนเอง

2.กรณีที่มีคำแต่งตั้ง คุณเจ๋ง เป็นคณะทำงานนั้น ได้ถูกยกเลิกไปตั้งแต่เดือนธ.ค.66 แล้ว ส่วนของ น.ส.พิมณัฏฐา ก็ถูกยกเลิกทันทีที่ทราบข่าว

3.กรณีที่สมาชิกคนไหน ไปกระทำความผิด มีหลักฐานชัดเจน กรรมการบริหารฯ จะขับออกจากสมาชิกตามข้อบังคับ ซึ่งเคสนี้จะมีการนำเข้าเพื่อการพิจารณาในการประชุมกรรมการบริหารในรอบต่อไปครับ

Written By
More from pp
“จุรินทร์“ ระบุ ประชาธิปัตย์ พร้อมทำหน้าที่ ตรวจสอบรัฐบาล เตรียมหารืออภิปรายนโยบาย 5 ก.ย.นี้
4 กันยายน 2566 เวลา 13.00 น. ที่กระทรวงพาณิชย์ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวก่อนการอำลาตำแหน่ง โดยผู้สื่อข่าวสอบถามถึงการฝากงานถึงรัฐมนตรีใหม่
Read More
0 replies on ““เอกนัฏ พร้อมพันธุ์” ยืนยัน พรรครวมไทยสร้างชาติ ไม่เกี่ยวข้องกับการกระทำของ “เจ๋ง ดอกจิก-พิมณัฏฐา จิระพุทธิภาคย์“ และสั่งยกเลิกแต่งตั้ง พิมณัฏฐา ทันที ส่วน เจ๋ง ยกเลิกแต่งตั้ง ตั้งแต่ ธ.ค.66”