“สส.ธนกร” ป้อง “บิ๊กตู่” สวน “ณัฐวุฒิ” เก็บคำพูดไว้บอกตัวเองดีกว่า แนะเคยเป็น รมต.ที่ถูกสื่อซักจนไปไม่เป็นมาแล้ว ก็น่าจะพอแล้ว วอนการช่วยใครเพียงไม่กี่คนแต่ต้องเอาประเทศไปแลก มันไม่คุ้ม

26 สิงหาคม 2565-นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย เรียกร้องให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหม ทบทวนตัวเอง ควรพอได้แล้ว

ยอมรับความจริงแล้วยุติบทบาทจะดีกว่า ประเทศไทยไปต่อได้โดยไม่ต้องมีท่านว่า

คำพูดนี้นายณัฐวุฒิควรเก็บไว้บอกตัวเองน่าจะเหมาะสมที่สุด ที่ผ่านมาคนเสื้อแดงภายใต้การนำของนายณัฐวุฒิต้องออกมาขัดแย้งกับคนไทยด้วยกันเอง บาดเจ็บ เสียชีวิต ติดคุก โดนดำเนินคดีมาเท่าไหร่แล้ว

ควรทบทวนตัวเอง ควรพอได้แล้ว เลิกปลุกปั่นเพียงเพื่อจะช่วยเหลือใครเพียงไม่กี่คน โดยเอาอนาคตของคนทั้งประเทศไปแลก

นายณัฐวุฒิควรยอมรับความจริงบ้างว่าการออกมาชุมนุมแต่ละครั้งประชาชนให้การยอมรับแค่ไหน เพราะถ้าคนไทยทั้งประเทศเห็นด้วย

ที่ผ่านมาคงไม่มีประชาชนออกมาเคลื่อนไหวปกป้องสถาบันกันมากมายขนาดนี้ และคงจะไม่เกิดวลีสู้แล้วรวยให้ประชาชนสงสัยอยู่จนถึงทุกวันนี้ใช่หรือไม่

“คุณณัฐวุฒิเป็นถึงอดีตรัฐมนตรีมาแล้ว เคยถูกนักข่าวซักเรื่องจำนำข้าวจนไปไม่ถูกก็โดนมาแล้ว วันนี้จึงควรทบทวนตัวเองบ้าง ยอมรับความจริง ยุติบทบาทโดยเฉพาะการออกมานำมวลชน

บอกตัวเองว่าควรพอได้แล้ว ถ้าในใจลึกๆ รักประเทศไทยและคนไทยจริงอย่างที่ปากพูด

อย่าให้ประเทศกลับไปสู่จุดเดิมแล้วค่อยออกมาบอกว่าพึ่งคิดได้ การช่วยใครเพียงไม่กี่คนแต่ต้องเอาประเทศไปแลก มันไม่คุ้ม” นายธนกร กล่าว

Written By
More from pp
“กาแฟพันธุ์ไทย” คว้ารางวัล “ร้านกาแฟรักษ์โลก” รับโล่พระราชทานสมเด็จเจ้าฟ้าฯ กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี ตอกย้ำการดำเนินธุรกิจที่ใส่ใจชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อม
เนื่องใน วันป่าไม้โลก (World Forestry Day) ซึ่งตรงกับวันที่ 21 มีนาคม ของทุกปี จัดตั้งขึ้นเพื่อรณรงค์ให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของทรัพยากรป่าไม้ ตลอดจนส่งเสริมการอนุรักษ์และฟื้นฟูผืนป่าในทุกมิติ เพื่อสร้างห่วงโซ่อาหารและระบบนิเวศที่อุดมสมบูรณ์...
Read More
0 replies on ““สส.ธนกร” ป้อง “บิ๊กตู่” สวน “ณัฐวุฒิ” เก็บคำพูดไว้บอกตัวเองดีกว่า แนะเคยเป็น รมต.ที่ถูกสื่อซักจนไปไม่เป็นมาแล้ว ก็น่าจะพอแล้ว วอนการช่วยใครเพียงไม่กี่คนแต่ต้องเอาประเทศไปแลก มันไม่คุ้ม”