ลิ้มรสสำรับไทยในตำนาน เปิดตำรับอร่อยจากสวนบัว ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

หัวหิน, ประเทศไทย – วันที่ 6 มีนาคม 2563: ต่อเนื่องเสน่ห์แห่งอรรถรสอาหารไทยแท้แบบโบราณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เชิญทุกท่านลิ้มรสอาหารรายการพิเศษเมนู “เทสต์ เดอะ แทรดิชัน” โดยนักปรุงอาหารมากประสบการณ์ เชฟสันติภาพ เพชรว่าว แห่งห้องอาหารสวนบัว รังสรรค์ให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินอีกครั้งตลอดเดือนมีนาคมนี้

พร้อมให้บริการสำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำตลอดเดือนมีนาคมนี้ ห้องอาหารสวนบัว ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอแนะนำรายการอาหารล่าสุด “เทสต์ เดอะ แทรดิชัน” (Taste the Tradition) ที่นำเสนอเสน่ห์แห่งอรรถรสอาหารไทยแท้แบบโบราณ รังสรรค์ผ่านประสบการณ์และความหลงใหลด้านการปรุงอาหารของ เชฟสันติภาพ เพชรว่าว หรือเชฟปอ นักปรุงอาหารมากฝีมือที่ได้รับการกล่าวขานถึงความรู้ความสามารถด้านการปรุงอาหารไทยสูตรต้นตำรับ ต่อเนื่องจากการจัดอาหารมื้อค่ำไวน์ ดินเนอร์มื้อพิเศษที่ผ่านมาที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ร่วมงานทุกท่าน

โดยในครั้งนี้ ห้องอาหารสวนบัวได้นำรายการอาหารไทยพื้นบ้านและตำรับชาววังจานเด่นจากมื้อค่ำดังกล่าว พร้อมเสิร์ฟแบบ อะ ลา คาร์ท ให้ทุกท่านได้ลิ้มลองตลอดเดือน ไม่ว่าจะเป็น “แสร้งว่า” เมนูเด่นดังปรากฏในกาพย์แห่ชมเครื่องคาวหวานที่เชฟสันติภาพบรรจงปรุงด้วยสูตรต้นตำรับจากวัตถุดิบที่ดีที่สุด รวมถึง “กุ้งโสร่งซอสมะม่วง” แสนประณีตที่หารับประทานได้ยาก รับประกันความสดใหม่ของทุกวัตถุดิบพร้อมการปรุงรสชาติที่กลมกล่อมลงตัว พร้อมอีกหลากรายการอาหารไทยครบเครื่องครบรสที่รับประกันได้ว่าถูกปากทุกท่านอย่างแน่นอน

ร่วมสัมผัสเสน่ห์แห่งอรรถรสอาหารไทยแท้แบบโบราณจากรายการอาหารเมนู “เทสต์ เดอะ แทรดิชัน” รังสรรค์เป็นพิเศษโดยนักปรุงอาหารไทยมากประสบการณ์ เชฟสันติภาพ เพชรว่าว แห่งห้องอาหารสวนบัว พร้อมต้อนรับทุกท่านตลอดทั้งวันสำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำในเดือนมีนาคมนี้ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

“เทสต์ เดอะ แทรดิชัน” (Taste the Tradition) ณ ห้องอาหารสวนบัว พร้อมให้บริการทุกท่านสำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ตั้งแต่ 1-31 มีนาคม 2563 ในราคาเริ่มต้น 220++ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่  0-3251-2021 หรืออีเมลล์ [email protected]

Written By
More from pp
รมช.มนัญญา ผลักดันกิจกรรม “เกษตรอินทรีย์วิถีอุทัย” Re-Start อุทัยธานี หวังครัวไทยแข็งแรง ก้าวสู่ครัวโลก
นางสาวมนัญญา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ประธานพิธีเปิดงาน “เกษตรอินทรีย์วิถีอุทัย “ Re-Start อุทัยธานี
Read More
0 replies on “ลิ้มรสสำรับไทยในตำนาน เปิดตำรับอร่อยจากสวนบัว ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน”