“รวมไทยสร้างชาติ” เชิญชวนร่วมบริจาคเงินสนับสนุนพรรคการเมืองที่มีอุดมการณ์ยึดมั่นในสถาบันหลักของชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ เป็นพรรคอนุรักษ์นิยมสมัยใหม่ มุ่งมั่นรักษาสิ่งที่ดีงามในอดีตเอาไว้ และพร้อมจะเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น ย้ำรหัสพรรค 229

12 มกราคม 2567 นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี โฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ให้สัมภาษณ์เชิญชวนพี่น้องประชาชนมาร่วมสนับสนุนพรรคว่า พรรครวมไทยสร้างชาติเป็นพรรคการเมืองในแนวสร้างสรรค์มีอุดมการณ์ยึดมั่นในสถาบันหลักของชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ เราเป็นพรรคอนุรักษ์นิยมสมัยใหม่ที่จะรักษาสิ่งที่ดีงามในอดีตของไทยเอาไว้ และพร้อมจะเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น สิ่งนี้เป็นแนวทางและอุดมการณ์ของพรรคที่ยึดมั่น

นายอัครเดช กล่าวว่า แนวทางดังกล่าวคิดว่าตอบโจทย์ให้กับคนทุกกลุ่ม ทุกเพศทุกวัย ตอบโจทย์ให้กับประชาชน เพราะพรรครวมไทยสร้างชาติจะเป็นพรรคที่พึ่งพาได้ทุกเรื่องและจะสู้ให้ทุกปัญหา โดยพรรคจะทำงานการเมืองโดยยึดพี่น้องประชาชนเป็นศูนย์กลาง จึงอยากให้คนรุ่นใหม่และคนรุ่นใหญ่ที่รักแนวทางของพรรคได้ร่วมกันสนับสนุนพรรครวมไทยสร้างชาติโดยสามารถบริจาคเงินสนับสนุนพรรคได้โดยไม่ต้องเสียภาษีเพิ่ม

“อยากให้คนรุ่นใหม่และคนรุ่นใหญ่ร่วมสนับสนุนพรรครวมไทยสร้างชาติ ให้พรรคคมีเงินทุนในการขยายฐานการเมืองและทำกิจกรรมทางการเมืองตามอุดมการณ์ของพรรคเพื่อเปิดแนวร่วม สร้างพรรคให้เข้มแข็งต่อไป พรรคต้องการจะรักษาฐานคนรุ่นใหญ่ให้เชื่อมั่นในพรรค และขอให้คนรุ่นใหม่มาสนับสนุนพรรคมากขึ้น

เพราะอุดมการณ์ของพรรคจะเป็นพรรคอนุรักษ์นิยมสมัยใหม่ พร้อมจะเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่างในแนวทางที่ดีขึ้น แต่ส่วนไหนที่ดีอยู่แล้วเราจะรักษาไว้ เราไม่ใช่เป็นพรรคการเมืองที่เปลี่ยนแปลงแบบทำลายล้าง ในทุกสิ่งทุกอย่างที่ดีงามและมีมาก่อน” โฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติกล่าว

นายอัครเดช กล่าวย้ำว่า สามารถบริจาคเงินสนับสนุนพรรครวมไทยสร้างชาติได้โดยตรงในการยื่นเสียภาษีประจำปี โดยมีช่องแสดงความประสงค์ที่จะบริจาคเงิน ที่สำคัญอย่าลืมกรอกรหัสตรงช่องพรรคการเมืองหมายเลข 229 ซึ่งเป็นรหัสของพรรครวมไทยสร้างชาติ หรือบริจาคได้โดยตรงที่พรรคซอยอารีย์ 5 หรือดูรายละเอียดในเว็บไซต์ของพรรค เพื่อสนับสนุนให้มีพรรคการเมืองอนุรักษ์นิยมสมัยใหม่ที่ยึดมั่นในอุดมการณ์ ยึดมั่นในสถาบันหลักของชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์อยู่ต่อไป

Written By
More from pp
ดีอีเอส เผยเฟกนิวส์รายสัปดาห์นโยบายรัฐยังนำโด่ง พบประชาชนสนใจข่าวปลอมกู้เงินออนไลน์ เตือนอย่าหลงเชื่อจนตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ
กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม (ดีอีเอส) สรุปสถานการณ์ข่าวปลอมสัปดาห์ล่าสุด พบข่าวปลอมนโยบายรัฐบาลยังครองแชมป์ ด้านข่าวปลอมที่ประชาชนสนใจส่วนใหญ่เป็นเรื่องการกู้เงินออนไลน์ เตือนประชาชนอย่าหลงเชื่อจนตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ
Read More
0 replies on ““รวมไทยสร้างชาติ” เชิญชวนร่วมบริจาคเงินสนับสนุนพรรคการเมืองที่มีอุดมการณ์ยึดมั่นในสถาบันหลักของชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ เป็นพรรคอนุรักษ์นิยมสมัยใหม่ มุ่งมั่นรักษาสิ่งที่ดีงามในอดีตเอาไว้ และพร้อมจะเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น ย้ำรหัสพรรค 229”