‘สุชาติ’ อดีต รมว.แรงงาน เปิดบ้านที่ทำการพรรค รทสช. ต้อนรับชาวชลบุรีเข้าอวยพรปีใหม่ พรึบ!!

เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2567 นายสุชาติ ชมกลิ่น สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรระบบบัญชีรายชื่อ พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน เปิดที่ทำการพรรครวมไทยสร้างชาติสาขาชลบุรี
ให้ผู้นำสหภาพแรงงาน องค์กรนายจ้างลูกจ้าง ผู้นำชุมชน ผู้นำท้องถิ่นท้องที่ นักการเมือง ข้าราชการ ตลอดพ่อค้า แม่ค้า พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดชลบุรีและพื้นที่ใกล้เคียงได้มาอวยพรและรับพรเนื่องในโอกาสเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ พุทธศักราช 2567 ณ สำนักงานพรรครวมไทยสร้างชาติ ถนนพระยาสัจจา ตำบลเสม็ด อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความอบอุ่นเป็นกันเอง โดยนายสุชาติได้ทักทายกับแฟนคลับ ซึ่งเป็นผู้นำแรงงาน ผู้นำชุมชนท้องถิ่นท้องที่ ผู้หลักผู้ใหญ่ นักการเมืองท้องถิ่น และพี่น้องประชาชนลุงป้าน้าอา แฟนคลับชาวชลบุรีและพื้นที่ใกล้เคียงด้วยสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ให้การต้อนรับ ทักทาย พร้อมขอถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึกอย่างเหนียวแน่นเช่นเดียวกับทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา

โดยนายสุชาติ ได้กล่าวตอนหนึ่งขณะขึ้นเวทีพบปะกับพี่น้องประชาชนที่มาร่วมงานปีใหม่ว่า “ท่านยืดหยัด ช่วยผม เรายืนไปด้วยกัน ผมเป็นหนี้บุญคุณท่าน ซึ่งผมไม่เคยลืมในส่วนนี้แน่นอน ผมอยากให้เราทุกคนรักกัน ดูแลกัน ผมเองมีความจริงใจต่อทุกท่านและไม่ทิ้งท่านแน่นอน เพราะเรามีอุดมการณ์เดียวกัน นั่นคือ ยึดมั่นในชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ เราอยากให้บ้านเมืองของเรามีความแข็งแรง เราก็ต้องมีความสามัคคีกัน ถ้าเราเดินไปด้วยกันข้างหน้า เราเชื่อว่าเราจะแข็งแรง ซึ่งผมพร้อมและตั้งใจที่จะเดินไปกับพวกเรา

ทั้งนี้ นายสุชาติ ยังได้เน้นย้ำว่าขอให้พี่น้องประชาชนคิดว่าตนเป็นที่พึ่ง ที่จริงใจ พึ่งพาได้ หลายคนเปรียบเสมือนว่าตนเป็นเซเว่น ในยามที่พี่น้องประชาชนเดือดเนื้อร้อนใจตนเปิดสาย 24 ชั่วโมง ใครเดือดร้อนเรื่องอะไรให้มาบอก มีงานนอก งานใน ให้ไปหา ทุกข์ร้อนเมื่อไหร่ก็ขอให้แวะมา ตนขออาสาทำหน้าที่ด้วยใจจริง และยินดีรับใช้พี่น้องประชาชนทุกท่าน โดยพรรครวมไทยสร้างชาติที่ชลบุรีแห่งนี้ เราเปิดบ้านต้อนรับพี่น้องประชาชนทุกจังหวัดทั่วประเทศทุกวันอยู่แล้ว

“สุดท้ายนี้ผมขออาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่ทุกท่านเคารพนับถือ โปรดดลบันดาลประทานพรให้ทุกท่านมีความสุข ความเจริญ สุขภาพร่างกายแข็งแรง เป็นที่พึ่งของพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดชลบุรี และเป็นแบบอย่างให้กับเยาวชนคนรุ่นหลัง ซึ่งเราต้องรักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์” นายสุชาติ กล่าวอวยพรปีใหม่ให้กับประชาชนที่มาร่วมงานในตอนท้าย


Written By
More from pp
ศาสตรา ศรีปาน นำข้าวสารแลกปลาสดไปช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน พร้อมยืนยันจะให้ความช่วยเหลือจนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 จะหมดจากประเทศ
นายศาสตรา ศรีปาน ส.ส.เขต 2 จังหวัดสงขลา พรรคพลังประชารัฐ ว่างจากการประชุมสภาฯ ได้ลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือประชาชนทันที
Read More
0 replies on “‘สุชาติ’ อดีต รมว.แรงงาน เปิดบ้านที่ทำการพรรค รทสช. ต้อนรับชาวชลบุรีเข้าอวยพรปีใหม่ พรึบ!!”