ข่าวปลอม!!!! ตลาดหลักทรัพย์ฯ เปิดให้ร่วมลงทุนหุ้นคิงเพาเวอร์ เริ่มต้น 1,000 บาท ปันผลกำไร 25-30% ต่อสัปดาห์

จากที่มีข้อมูลชวนลงทุนเรื่องตลาดหลักทรัพย์ฯ เปิดให้ร่วมลงทุนหุ้นคิงเพาเวอร์ เริ่มต้น 1,000 บาท ปันผลกำไร 25-30% ต่อสัปดาห์ ทางศูนย์ต่อต้านข่าวปลอมได้ดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงโดยตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย พบว่าข้อมูลดังกล่าว เป็นข้อมูลเท็จ

กรณีที่มีการส่งต่อข้อมูลว่า ตลาดหลักทรัพย์ฯ เปิดให้ร่วมลงทุนหุ้นคิงเพาเวอร์ เริ่มต้น 1,000 บาท ปันผลกำไร 25-30% ต่อสัปดาห์ ทางตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ได้ตรวจสอบข้อมูลและชี้แจงว่า เพจดังกล่าวทำการแอบอ้างใช้โลโก้ และชื่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) โดยที่ตลาดหลักทรัพย์ฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการโฆษณาชวนลงทุนข้างต้นแต่อย่างใด

ดังนั้น ขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อข้อมูลดังกล่าว และขอความร่วมมือไม่ส่งหรือแชร์ข้อมูลต่อในช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ และเพื่อให้ประชาชนได้รับข้อมูลข่าวสารจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ www.set.or.th หรือโทร. SET Contact Center 0-2009-9999

เพจดังกล่าวทำการแอบอ้างใช้โลโก้ และชื่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) โดยที่ตลาดหลักทรัพย์ฯ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการโฆษณาชวนลงทุนข้างต้นแต่อย่างใด

Written By
More from pp
สคช. แกะกล่อง 5 มาตรฐานอาชีพใหม่ ชู “ปริญญาอาชีพ” คำตอบของการพัฒนาประเทศ
สถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์การมหาชน) หรือ สคช. จัดงานแถลงข่าว “เปิดตัว 5 มาตรฐานอาชีพใหม่ รองรับการพัฒนากำลังคนขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี” เมื่อวันพฤหัสบดีที่...
Read More
0 replies on “ข่าวปลอม!!!! ตลาดหลักทรัพย์ฯ เปิดให้ร่วมลงทุนหุ้นคิงเพาเวอร์ เริ่มต้น 1,000 บาท ปันผลกำไร 25-30% ต่อสัปดาห์”