พระศรีสุวรรณ ชวนคนไทยสวดมนต์ข้ามปี (9 วัน 9 คืน)ณ วัดป่ามะไฟ

28 ธันวาคม 2566 ที่วัดป่ามะไฟ จ.ปราจีนบุรี พระศรีสุวรรณ สิริภทฺโท เปิดเผยว่า ในช่วงวันหยุดยาวข้ามปี 2566-2567 นี้ หากพุทธศาสนิกชนท่านใด ยังไม่รู้จะไปร่วมกิจกรรมสร้างบุญ เสริมบารมีที่ใด ขอเชิญชวนให้ มาเข้าร่วมโครงการสวดมนต์ข้ามปีฟรี (9 วัน 9 คืน) ปีที่ 25 ของวัดป่ามะไฟ จ.ปราจีนบุรี (เริ่มจัดมาตั้งแต่ปี 2542) เพื่อให้บังเกิดสิ่งดีๆ จะได้เกิดขึ้นมีในชีวิตได้ตลอดปี

ทั้งนี้ การจัดงานดังกล่าวเพื่อให้พุทธศาสนิกชน อุบาสก อุบาสิกา มาร่วมกันสวดมนต์สร้างบุญ เสริมบารมี สั่งสมความดี ชีวีรุ่งเรือง ในปี 2567 ที่ยังไม่รู้ว่าเศรษฐกิจจะดีร้ายเพียงใดกับรัฐบาลแกงสัม “ผลัก”รวม โดยเชลล์แมนสอตนด์”ชิน”

การมาร่วมสวดมนต์ทำจิตใจให้ผ่องใสรับปีใหม่ในโครงการนี้แม้เพียงวันเดียว ไม่ต้องถึงกับ 9 วัน 9 คืนเหมือนพระชีเณร ก็อาจทำให้เกิดสิ่งดีๆในปีใหม่ได้

ซึ่งโครงการนี้ได้มีพิธีเปิดไปแล้วเมื่อวานนี้ มีการแจกข้าวสารอาหารแห้งให้กับผู้ยากไร้กว่า 100 คนด้วย โดยมีพระราชปริยัติวัชราจารย์ ดร. เจ้าคณะจังหวัดปราจีนบุรี มาเป็นประธานฯ มีพระครูภาวนาธรรมธารี (สัมพันธ์ ปญฺญาปทีโป) เจ้าคณะอำเภอเมืองปราจีนบุรี เจ้าอาวาสวัดป่ามะไฟ เป็นแม่งาน ณ วัดป่ามะไฟ ตำบลโคกไม้ลาย อำเภอเมืองปราจีนบุรี จังหวัดปราจีนบุรี

โดยงานดังกล่าวจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 27 ธันวาคม 2566 – 5 มกราคม 2567 พุทธศาสนิกชนท่านใด ยังหาสถานที่หรือวัดในการสวดมนต์ข้ามปีไม่ได้ หากสนใจจะเข้าร่วมงานสวดมนต์ สามารถมาเข้าร่วมได้ตลอดเวลาทุกวัน มีอาหาร น้ำดื่ม และที่พักไว้ต้อนรับอย่างเป็นกันเอง พระศรีสุวรรณกล่าว

Written By
More from pp
มนุสสติรัจฉาโน-ผักกาดหอม
ผักกาดหอม ก็ชัดเจนกันไป                 เปิดหน้าชกขนาดนี้ ไม่รู้ว่า...
Read More
0 replies on “พระศรีสุวรรณ ชวนคนไทยสวดมนต์ข้ามปี (9 วัน 9 คืน)ณ วัดป่ามะไฟ”