“เฉลิมชัย” ห่วงใยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ภาคใต้ สั่งลูกพรรคช่วยเหลือเร่งด่วนและเต็มที่

26 ธันวาคม 2566 นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงสถานการณ์น้ำท่วมหนักในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส จังหวัดยะลาว่า
ดร.เฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรค มีความห่วงใยต่อสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ จังหวัดทางภาคใต้ ขอส่งกำลังใจให้กับพี่น้องประชาชนผู้ประสบอุทกภัย พร้อมได้สั่งการให้บุคลากรของพรรค ส.ส. อดีต ส.ส. และตัวแทนพรรคประจำจังหวัด ร่วมกันให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนและเต็มที่ ซึ่งในขณะนี้ รองหัวหน้าพรรคภาคใต้ ส.ส.ในพื้นที่ใกล้เคียง ได้ประสานร่วมมือกันเพื่อช่วยเหลืออย่างเต็มที่

นายราเมศ กล่าวอีกว่า ขณะนี้ปัญหาเฉพาะหน้าอย่างเร่งด่วนที่ต้องเร่งประสานงานคือรีบดำเนินการ เร่งอพยพประชาชนออกจากพื้นที่เสี่ยงที่มีน้ำท่วมสูงรวมถึงพื้นที่มีกระแสน้ำไหลเชี่ยว รวมไปถึงความปลอดภัย อาหาร น้ำดื่ม การดูแลสุขภาพในเรื่องความเจ็บป่วยซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญมาก พี่น้องประชาชนที่เดือดร้อน สามารถติดต่อบุคลากรของพรรคในพื้นที่ได้ตลอดเวลา การทำงานจะได้มีการประสานทำงานร่วมกันกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องในพื้นที่อย่างใกล้ชิด ขอเป็นกำลังใจให้ผ่านพ้นสถานการณ์นี้ไปโดยเร็วที่สุด

Written By
More from pp
ราเมศ โฆษก ปชป ตรวจความเสียหาย ที่ทำการพรรค ย้ำเกินกรอบกฎหมาย ลั่น แจ้งความ ดำเนินคดีถึงที่สุด
นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะเลขานุการคณะกรรมการกฎหมายพรรค ได้เข้าตรวจสอบความเสียหายที่ทำการพรรค โดยได้กล่าวว่า
Read More
0 replies on ““เฉลิมชัย” ห่วงใยผู้ประสบภัยน้ำท่วม ภาคใต้ สั่งลูกพรรคช่วยเหลือเร่งด่วนและเต็มที่”