การแสดงดนตรี สินธร เคมปินสกี้ คอนเซอร์ทินี้ (Sindhorn Kempinski Concertini) ณ โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ จัดการแสดง สินธร เคมปินสกี้ คอนเซอร์ทินี้ (Sindhorn Kempinski Concertini) โดยในปีนี้ได้รับเกียรติจากนักดนตรีรุ่นเยาวชน จาก Royal Bangkok Symphony Orchestra มาบรรเลงบทเพลงต่างๆ ในช่วงเวลาจิบชายามบ่าย (Afternoon tea)

โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ จัดการแสดง สินธร เคมปินสกี้ คอนเซอร์ทินี้ (Sindhorn Kempinski Concertini) ณ ล็อบบี้ เลาจน์ ของโรงแรมฯ ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวถือเป็นส่วนหนึ่งของ Kempinski Concertini Series อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์เคมปินสกี้อีกด้วย

โดยในปีนี้ได้รับเกียรติจากนักดนตรีเยาวชน อายุ 6 – 15 ปี จาก Royal Bangkok Symphony Orchestra มาบรรเลงบทเพลงต่างๆ ผ่านเครื่องดนตรีคลาสสิคหลากหลายประเภท รวมทั้งเพลง Rhapsody in Red ซึ่งเป็นเพลงประจำของกลุ่มโรงแรมเคมปินสกี้

โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ จัดการแสดงดนตรีครั้งนี้ขึ้นเพื่อเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นในการสนับสนุนชุมชน และส่งเสริมการแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรม อีกทั้งทางโรงแรมฯ ยังได้มีโอกาสกิจกรรมต่างๆ ที่ช่วยเหลือสังคมมากมายตลอดหลายปีนับตั้งแต่เปิดให้บริการ ไม่ว่าจะเป็น การจัดนิทรรศการ การแสดงดนตรี รวมถึงการแสดงต่างๆ

กิจกรรมเคมปินสกี้ คอนเซอร์ทินี้ (Kempinski Concertini) เป็นโครงการด้านวัฒนธรรมที่ทางกลุ่มโรงแรมเคมปินสกี้ริเริ่มขึ้นปี พ.ศ. 2560 – 2561 จัดขึ้นในโรงแรมเพียงบางแห่งที่ได้รับการเลือกให้จัดกิจกรรมนี้

โดยกลุ่มโรงแรมเคมปินสกี้มีแนวคิดที่จะแบ่งปันพื้นที่บริเวณล็อบบี้ เลานจ์ ของโรงแรมฯ ให้เป็นเวทีสำหรับแสดงความสามารถของศิลปินรุ่นเยาว์จากชุมชนในท้องถิ่น ตามปรัชญาของกลุ่มโรงแรมเคมปินสกี้ที่ว่า โรงแรมแต่ละแห่งมีพื้นที่อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งสามารถรังสรรค์การแสดงอันงดงาม มานำเสนออย่างมีสไตล์ ณ บริเวณล็อบบี้ เลาจ์น ซึ่งเป็นสถานที่ใจกลางของโรงแรม ให้แขกรับชมได้ทุกวัน

นับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาทางกลุ่มโรงแรมเคมปินสกี้ก็ได้พัฒนารูปแบบการจัดกิจกรรมจนกลายเป็นมินิคอนเสิร์ต โดยเปิดโอกาสศิลปินรุ่นเยาว์ที่มีพรสวรรค์จากโรงเรียนดนตรีในท้องถิ่นนั้นๆ มาแสดงตามรูปแบบ ‘Play and Stay in Style’ บนเวทีอันสวยงาม ณ ล็อบบี้ เลานจ์ของโรงแรมต่างๆ

กิจกรรมเคมปินสกี้ คอนเซอร์ทินี้ (Kempinski Concertini) ดังกล่าว ยังเป็นการสร้างความบันเทิงและความสุขให้กับแขกที่มาเยือนจากทั่วทุกมุมโลก อีกทั้งยังเป็นกิจกรรมที่เชื่อมโยงความสัมพันธ์ระหว่างโรงแรมและชุมชน และช่วยส่งเสริมให้ชื่อเสียงของโรงแรมเป็นที่รู้จักว่าเป็นจุดหมายปลายทางที่ควรมาเยือนอีกด้วย

“พวกเรารู้สึกตื่นเต้นกับความสำเร็จของ Kempinski Concertini ในครั้งนี้ และขอขอบคุณ Royal Bangkok Symphony Orchestra ที่ได้นำเสนอการแสดงอันสุดพิเศษในครั้งนี้” มร. คริสเตียน ครูเก้ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ กล่าว “พวกเราเชื่อว่าการสนับสนุนกิจกรรมด้านศิลปะเป็นสิ่งสำคัญและเป็นเวทีที่เปิดโอกาสสำหรับนักดนตรีรุ่นเยาว์ ในการแสดงความสามารถสู่สังคม”

ในงานนี้ได้รับเกียรติจาก คุณชลปรียา พัชรเศวต รองกรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจโรงแรม บริษัท สยามสินธร จำกัด (คนที่ 4 จาก ซ้าย) มร. คริสเตียน ครูเก้ ผู้จัดการทั่วไป ของโรงแรมฯ (ยืนกลาง) คุณวันชัย ญาณอุบล กรรมการ – ผู้ช่วยเลขานุการ มูลนิธิรอยัลแบงค์คอกซิมโฟนีออร์เคสตร้าฯ (คนที่ 6 จาก ซ้าย) และม.ล.จันทนิภา เกษมศรี ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์และพิธีการ ของโรงแรมฯ (คนที่ 7 จาก ซ้าย) ร่วมชมการแสดง พร้อมถ่ายภาพกับนักดนตรีรุ่นเยาวชนจาก Royal Bangkok Symphony Orchestra ณ ล็อบบี้ โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ

Written By
More from pp
เตือนสาวพลัสไซส์ กิน “แมงลักแคปซูล” ระวังถึงตาย
พบอีกโฆษณาขายผลิตภัณฑ์ “แมงลักแคปซูล” ทางสื่อออนไลน์ อ้างสรรพคุณลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วน สลายไขมันส่วนเกิน ตรวจสอบพบเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้รับอนุญาตจาก อย. และเคยตรวจพบไซบูทรามีน ซึ่งเป็นวัตถุออกฤทธิ์ในประเภท 1 เตือนระวังผลข้างเคียง...
Read More
0 replies on “การแสดงดนตรี สินธร เคมปินสกี้ คอนเซอร์ทินี้ (Sindhorn Kempinski Concertini) ณ โรงแรมสินธร เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ”