“อนุทิน” เดินงานกาชาด ไทยแลนด์ เฟสติวัล ชวนประชาชน ร่วมกิจกรรม สนับสนุนสินค้า OTOP

14 ธันวาคม 2566 18.00 น. นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ได้มาเดินเที่ยวงานกาชาดที่จัดครบรอบ 100 ปี จัดภายใต้แนวคิด “รื่นรมย์สุขฤดี ณ ที่แห่งการให้” บริเวณสวนลุมพินี กรุงเทพฯ โดยนายอนุทิน เดินชมบูธกิจกรรม อาทิ ร้านกาชาด กรมการพัฒนาชุมชน และกรมในสังกัดกระทรวงมหาดไทย พร้อมเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ

นายอนุทิน เปิดเผยว่า ดีใจ ที่เห็นประชาชน และนักท่องเที่ยวมาเยี่ยมชมงานมากมายขนาดนี้ เป็นกำลังใจที่ดีให้กับผู้จัดงาน และทุกบูธ ที่นำผลงาน ของดีมาโชว์ ตนต้องการมาเยี่ยมชมนานแล้ว พอมีเวลาก็เดินทางมาทันที โดยส่วนตัว เป็นคนชอบสินค้า OTOP ภูมิปัญญาไทย ในงานมีให้เลือกมากมาย ณ ที่นี้ ก็ขอชวนคนไทย มาเดินเที่ยว และจับจ่ายใช้สอยในงาน

“จริงๆ งานกาชาด เป็น Festival ที่มีกลิ่นอายความเป็นไทยสูงมาก อาหารไทย ชุดไทย มีในงานเต็มไปหมด และเป็นงานที่มีกิจกรรมให้ร่วมเยอะ เราไม่ค่อยเห็นงานลักษณะนี้ ก็ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ๆ สำหรับผู้มาเที่ยวชมงาน และเป็นเสน่ห์ ซึ่งหาที่ไหนไม่ได้”

สำหรับงานกาชาดประจำปี 2566 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 – 18 ธันวาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 11.00 – 22.00 น. ณ สวนลุมพินี กรุงเทพฯ

Written By
More from pp
ศบค.แถลง 21 พ.ค.63 ไทยติดเชื้อใหม่วันนี้ 3 ราย
21 พ.ค.63 เวลา 11:30 น. นพ.ทวีศิลป์ วิษณุโยธิน โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 (ศบค.) แถลงความคืบหน้าสถานการณ์การติดเชื้อไวรัสโควิด19...
Read More
0 replies on ““อนุทิน” เดินงานกาชาด ไทยแลนด์ เฟสติวัล ชวนประชาชน ร่วมกิจกรรม สนับสนุนสินค้า OTOP”