เลือกออมในสไตล์ที่ใช่ กับดอกเบี้ยที่โดนใจ ต้อง“เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 7 เดือน และ 13 เดือน” ของธนาคารออมสิน

เพื่อเป็นการสนับสนุนให้เกิดการออมเงิน ธนาคารออมสิน ได้เดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินสำหรับประชาชนทั่วไปและลูกค้าของธนาคารที่ต้องการออมเงิน เพื่อให้คุณเก็บเงินไว้ใช้จ่ายทั่วไป เพื่อความสะดวกคล่องตัวในการใช้เงิน มีเงินเก็บอุ่นใจและพร้อมใช้ในยามที่คุณต้องการได้ทุกเมื่อ บุคคลธรรมดาไม่หักภาษี กับผลิตภัณฑ์ เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 7 เดือน และ 13 เดือน ที่ให้คุณเลือกออมในสไตล์ที่ใช้ ใช่ กับดอกเบี้ยที่โดนใจ ชอบแบบไหนก็เลือกได้ตามใจคุณ!!

สำหรับผลิตภัณฑ์ เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 7 เดือน อัตราดอกเบี้ย 1.66% ต่อปี (เทียบเท่าเงินฝากประจำ 1.95% ต่อปี) จ่ายดอกเบี้ยเมื่อ ฝาก ครบ 7 เดือน บุคคลธรรมดาไม่หักภาษี ณ ที่จ่าย และเมื่อครบระยะเวลาฝาก ธนาคารจะโอนยอดเงินฝากและดอกเบี้ยเข้าบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียกที่เป็นบัญชีคู่โอนที่ผู้ฝากแจ้งไว้

ส่วนผลิตภัณฑ์ เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 13 เดือน อัตราดอกเบี้ย 1.96% ต่อปี (เทียบเท่าเงินฝากประจำ 2.30% ต่อปี) จ่ายดอกเบี้ยเมื่อ ฝาก ครบ 13 เดือน บุคคลธรรมดาไม่หักภาษี ณ ที่จ่าย และเมื่อครบระยะเวลาฝาก ธนาคารจะโอนยอดเงินฝากและดอกเบี้ยเข้าบัญชีเงินฝากประเภทเผื่อเรียกที่เป็นบัญชีคู่โอนที่ผู้ฝากแจ้งไว้

คุณสมบัติผู้เปิดบัญชีเงินฝาก ต้องเป็นบุคคลธรรมดา อายุตั้งแต่ 7 ปีขึ้นไป และนิติบุคคลทุกประเภท สนใจสามารถติดต่อเปิดบัญชีได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 1-30 ธ.ค. 2566 หรือจนกว่าธนาคารจะมีการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขที่กำหนดไว้ภายหลัง หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ GSB Contact Conter 1115 หรือติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.gsb.or.th และ Facebook : GSB Society

รายละเอียดเพิ่มเติม > https://bit.ly/3Nq8COO

** เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

Written By
More from pp
หนังปักษ์ใต้ (โคตร) ท้าทาย? – สันต์ สะตอแมน
สันต์ สะตอแมน ระหว่างเฝ้าลุ้น “สัปเหร่อ” วิ่งสู่ 1,000ล้านบาท! นั่งดู “ธี่หยด” จะไปถึง 500 ล้านหรือไม่ และชะเง้อคอรอ...
Read More
0 replies on “เลือกออมในสไตล์ที่ใช่ กับดอกเบี้ยที่โดนใจ ต้อง“เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 7 เดือน และ 13 เดือน” ของธนาคารออมสิน”