ช้อปปี้ร่วมกรุงเทพมหานครจัดโครงการ “Shopee ตลาด กทม. ออนไลน์” ดันยอดขายโตกับ “ไลฟ์ทรงพลัง! ผู้ว่าฯชัชชาติ พาตะลุยตลาดคลองถม” ผ่าน Shopee Live ช่วงแคมเปญส่งท้ายปี Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด

7 ธันวาคม 2566 – ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ผนึกความร่วมมือกับกรุงเทพมหานคร ในโครงการ “Shopee ตลาด กทม. ออนไลน์” เพื่อสนับสนุนศักยภาพให้ธุรกิจท้องถิ่น สร้างการรับรู้ในฝั่งออนไลน์ให้แก่ผู้ขายรายย่อยจากย่านดังต่างๆ ในกรุงเทพฯ พร้อมจัดกิจกรรมไลฟ์สตรีม ผ่าน Shopee Live กระตุ้นการขายส่งท้ายปีในช่วงแคมเปญ Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด กับ “ไลฟ์ทรงพลัง! ผู้ว่าฯชัชชาติ พาตะลุยตลาดคลองถม” โดยมี นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นำทีม Live Session เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา

โครงการ “Shopee ตลาด กทม. ออนไลน์” เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างกรุงเทพมหานครและช้อปปี้ ประเทศไทย เพื่อสนับสนุนเศรษฐกิจกรุงเทพมหานครตามนโยบาย “เศรษฐกิจดี” ผ่านการผลักดันผู้ขายเพื่อเตรียมความพร้อมสู่การตลาดมิติใหม่ รวบรวมร้านค้าผู้ขายรายย่อยจากย่านดังต่างๆ ในกรุงเทพมหานคร ก้าวสู่โลกธุรกิจออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ โดยคัดเลือกร้านค้าที่มีความพร้อมในการก้าวเข้าสู่โลกดิจิทัลให้สามารถเปิดร้านค้าออนไลน์บนแพลตฟอร์มช้อปปี้ เพื่อให้นักช้อปออนไลน์ทั่วประเทศสามารถเข้าถึงร้านค้าได้อย่างสะดวกสบาย พร้อมกระตุ้นการขาย สร้างการรับรู้ให้แก่ลูกค้า และเปิดโอกาสให้ ผู้ขายและผู้ซื้อสามารถเชื่อมต่อกันได้โดยตรงผ่านฟีเจอร์ Shopee Live ซึ่งถือเป็นฟีเจอร์มาแรงที่นักช้อปชาวไทยชื่นชอบเป็นอย่างมากเพราะสามารถเติมเต็มประสบการณ์การช้อปออนไลน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับความร่วมมือของช้อปปี้กับกรุงเทพมหานครในการจัดโครงการ “Shopee ตลาด กทม. ออนไลน์” ถือเป็นแบบอย่างที่สำคัญของการบูรณาการความร่วมมือระหว่างหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนโดยมีจุดมุ่งหมายในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของกรุงเทพมหานคร ให้พ่อค้าแม่ขายคนทำธุรกิจได้รับโอกาสและการสนับสนุนให้มีโอกาสเติบโตในการทำธุรกิจอย่างยั่งยืน ในยุคสังคมและเศรษฐกิจดิจิทัล

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ “สำหรับความร่วมมือระหว่างกรุงเทพมหานครและช้อปปี้ ประเทศไทย ในการจัดโครงการ “Shopee ตลาด กทม. ออนไลน์” ครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อการทำให้กรุงเทพฯ เป็นมหานครที่มีการพัฒนาและแก้ปัญหาด้วยวิธีการที่มีประสิทธิภาพโดยการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีดิจิทัล โดยนำร่องโครงการในกลุ่มพ่อค้าแม่ขายย่านคลองถม ซึ่งถือเป็นพื้นที่เศรษฐกิจหลักที่มีมาอย่างยาวนานย่านหนึ่งของกรุงเทพฯ เพื่อสนับสนุนธุรกิจของผู้ขายรายย่อยในการขยายช่องทางการขายจากออฟไลน์สู่ออนไลน์ได้อย่างมีศักยภาพ โดยจากนี้ไป เราจะยังคงร่วมมือกับทางช้อปปี้ เพื่อจัดโครงการอย่างต่อเนื่องต่อไป เพื่อทำกรุงเทพฯ ให้เป็นเมืองที่น่าอยู่สำหรับทุกคนอย่างยั่งยืน”

โครงการ “Shopee ตลาด กทม. ออนไลน์” เป็นโครงการที่ไม่ได้มุ่งหวังในเรื่องของการเพิ่มยอดขายเพียงเท่านั้น แต่ยังมุ่งหวังในการสร้างการเชื่อมต่อและการเข้าถึง โดยเฉพาะการจัดไลฟ์สตรีมบน Shopee Live เพื่อให้ร้านค้าสร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืนและได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้งานช้อปปี้ทั่วประเทศ พร้อมรวบรวมสินค้าจากร้านดังย่านต่างๆ ในกรุงเทพฯ มาไว้บนแพลตฟอร์มช้อปปี้

โครงการ “Shopee ตลาด กทม. ออนไลน์” เริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566 ถึง วันที่ 31 มกราคม 2567 ติดตามรายละเอียดของโครงการฯ ได้ที่ https://shopee.co.th/BMA ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery

Written By
More from pp
รู้จัก “ภาวะหัวใจโต”
ภาวะหัวใจโต (Cardiomegaly) เป็นภาวะที่หัวใจมีขนาดใหญ่กว่าปกติ โดยทั่วไปหัวใจของผู้ใหญ่มีขนาดประมาณกำปั้น แต่ในภาวะหัวใจโต หัวใจจะมีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าปกติอย่างมีนัยสำคัญ สาเหตุของภาวะนี้อาจเกิดจากปัจจัยต่างๆ เช่น ความดันโลหิตสูง เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้หัวใจห้องล่างฝั่งซ้ายโตขึ้น ภาวะหลอดเลือดหัวใจตีบ กล้ามเนื้อหัวใจอักเสบ...
Read More
0 replies on “ช้อปปี้ร่วมกรุงเทพมหานครจัดโครงการ “Shopee ตลาด กทม. ออนไลน์” ดันยอดขายโตกับ “ไลฟ์ทรงพลัง! ผู้ว่าฯชัชชาติ พาตะลุยตลาดคลองถม” ผ่าน Shopee Live ช่วงแคมเปญส่งท้ายปี Shopee 12.12 ลดใหญ่วันเกิด”